Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường - TKV trao kinh phí hỗ trợ gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa nhà

Ngày đăng: 16/11/2023

Chiều ngày 14/11, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với cơ quan chuyên môn đã trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình chị Lê Thị Hồng là công nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty trao quỹ kinh phí sửa chữa nhà từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” 

Chị Lê Thị Hồng, sinh năm 1990, là công nhân Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm do tai nạn lao động khi đang làm việc tại Công ty Than Hạ Long, một mình nuôi con nhỏ ăn học. Hiện, 2 mẹ con ở trong ngôi nhà cấp 4 của khu tập thể đã xây dựng lâu năm thuộc Tổ 1, Khu 2B, phường Cẩm Thành, Cẩm Phả, trần nhà bị hỏng, dột nước khi mưa, nhưng không có khả năng để sửa chữa.

Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Môi trường đã trao Quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ 20 triệu đồng, Công ty Môi trường - TKV hỗ trợ 5 triệu đồng, Công đoàn Công ty Môi trường hỗ trợ 3 triệu đồng, giúp gia đình chị Lê Thị Hồng sửa chữa ngôi nhà.

Chuyên môn và Công đoàn Công ty Môi trường trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho chị Lê Thị Hồng

Đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Thị Vân Anh đã thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm lao động, công tác, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế để vươn lên, giảm bớt khó khăn, cũng như động viên con chị Hồng phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chuyên môn, các tổ chức chính trị xã hội đến gia đình công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

 Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: