Đời sống - Xã hội

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động

Ngày đăng: 28/10/2023

Tối 27/10, tại Công ty Than Hạ Long - TKV, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp với LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” số thứ 8, năm 2023.

Tới dự và động viên chương trình có các đồng chí: Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Hoàng Thị Hồng Phấn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Phạm Văn Kính, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả; lãnh đạo LĐLĐ TP Cẩm Phả; Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV; lãnh đạo Công đoàn các đơn vị sản xuất hầm lò vùng Cẩm Phả; lãnh đạo Đảng uỷ, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty Than Hạ Long; lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt (TP Cẩm Phả) và đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị…

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động
Các đại biểu và đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNLĐ tham gia chương trình

Với sự dẫn dắt duyên dáng, dí dỏm và hấp dẫn của hai người dẫn chương trình cùng các hình ảnh đẹp, sinh động về công việc, đời sống hằng ngày của các nam, nữ CNLĐ trên màn hình Led, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của CNLĐ các đơn vị, các trò chơi vui nhộn, sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, đoàn viên, CNLĐ đã tạo không khí sôi động, náo nhiệt, đầy ắp tiếng cười tại hội trường Công ty Than Hạ Long.

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động
Các cặp đôi có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và tìm hiểu tiến tới xây dựng hạnh phúc gia đình

Trong chương trình, 03 cặp đôi là nam CNLĐ Công ty Than Hạ Long và nữ CNLĐ Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt đã được giao lưu, tìm hiểu về bản thân, công việc, sở trường, quan niệm về tình yêu, về người bạn đời, về hạnh phúc gia đình cũng như chia sẻ về công việc, sở thích, thể hiện tình cảm… giúp các cặp đôi nhanh chóng cùng đồng ý kết bạn. Chương trình còn có sự giao lưu với các thành viên trong gia đình, các đồng nghiệp của các cặp đôi với mong muốn vun đắp, kết duyên các cặp đôi. Với sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long, Công ty Hoa Lợi Đạt, các cặp đôi đã được nhận những lời chúc mừng tốt đẹp và các phần quà thiết thực, ý nghĩa. Ngoài 3 cặp đôi tham gia chương trình, Ban tổ chức cũng sắp xếp để nam CNLĐ các đơn vị sản xuất than hầm lò như Quang Hanh, Dương Huy, Thống Nhất, Xây lắp mỏ… có cơ hội được làm quen, giao lưu, kết bạn với nữ CNLĐ Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt và cùng tham gia các trò chơi có thưởng tại chương trình.

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động
Cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình giơ trái tim đồng ý kết bạn

Là một trong các cặp đôi tham gia chương trình, bạn Vũ Văn Công, thợ lò Phân xưởng Đào lò 5, Công ty Than Hạ Long vui vẻ nói: Chương trình “Kết nối trái tim” rất thiết thực và bổ ích. Chúng tôi được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được nhận nhiều phần quà và tình cảm của Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả và lãnh đạo các đơn vị dành cho các cặp đôi. Chúng tôi rất cảm ơn Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và hai công ty đã tạo điều kiện cho công nhân chúng tôi có một chương trình thật tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả. Qua chương trình này, chúng tôi tự tin hơn trong cuộc sống, có thêm những người bạn, có thể tiến tới hôn nhân, ổn định cuộc sống gia đình, tạo động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gắn bó với công việc, góp phần xây dựng đơn vị phát triển và tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động

Đ/c Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và Đ/c Hoàng Thị Hồng Phấn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trao tặng quà cho cặp đôi

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động Niềm vui của cặp đôi tham gia chương trình, kết bạn thành công

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, chăm lo thiết thực tới người lao động, đoàn viên công đoàn, nhất là đối tượng nam thợ lò và nữ CNLĐ làm việc tại các Khu công nghiệp, các nhà máy theo dây chuyền sản xuất không có điều kiện, thời gian để kết nối, gặp gỡ, tìm hiểu. Qua đó, tạo điều kiện cho các nam, nữ CNLĐ độc thân có điều kiện giao lưu, tìm hiểu, kết bạn, tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Đồng thời, là sân chơi lãnh mạnh, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của người lao động sau giờ sản xuất.

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động

Các cặp đôi được nhận nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực từ lãnh đạo TP Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long, Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt…

“Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động

Đ/c Đỗ Văn Hùng (ngoài cùng bên phải), Chủ tịch Công đoàn Công ty Than Hạ Long tặng quà cho các cặp đôi tham gia trò chơi tại chương trình



Chương trình “Kết nối trái tim” là sân chơi lành mạnh, thiết thực và bổ ích của CNLĐ

Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cho biết: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNLĐ, đặc biệt là đội ngũ thợ lò trẻ của TKV, trong năm 2021, 2022 Công đoàn TKV phối hợp với LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tổ chức được 7 số “Kết nối trái tim”. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023), 87 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1963 - 2023), Công đoàn TKV tiếp tục phối hợp với LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” số thứ 8, cũng là số đầu tiên năm 2023 với sự tham gia của các đơn vị sản xuất than hầm lò vùng Cẩm Phả và Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt. Đây là một hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV nhằm giúp người lao động có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, với mong muốn CNLĐ các đơn vị sản xuất hầm lò của TKV tìm hiểu, kết bạn, tiến tới xây dựng hạnh phúc gia đình với các nữ CNLĐ các khu công nghiệp, doanh nghiệp có đông lao động nữ, ổn định cuộc sống gia đình, từ đó gắn bó với doanh nghiệp, với tỉnh Quảng Ninh.

Truyền thông TKV
 

Chia sẻ bài viết: