Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày đăng: 20/10/2023

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, sáng ngày 15/10 tại khách sạn Hải Yến, Cẩm Phả, Quảng Ninh, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt nữ CNLĐ trong toàn Công ty nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.


Quang cảnh tại chương trình

Về dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội LHPN TP Cẩm Phả; Trần Cẩm Hà - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; lãnh đạo Đảng uỷ, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty, Trưởng Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng, đơn vị và gần 500 nữ CNLĐ Công ty Than Thống Nhất - TKV...


Tiết mục văn nghệ của nam CNLĐ chào mừng

Là 1 đơn vị sản xuất than 100% hầm lò, Than Thống Nhất có 550 nữ CNLĐ đang làm việc tại 34 đơn vị trong toàn Công ty. Đơn vị đông nữ nhất có 102 người, đơn vị ít nhất có 01 người. CBCN nữ phân bổ không đều, chủ yếu làm việc tại các đơn vị phục vụ phụ trợ. Tuy còn nhiều yếu tố khó khăn nhưng trong nhiều năm qua phong trào nữ CNLĐ trong Công ty đã có nhiều đổi mới, thu hút được đông đảo chị em tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào thi đua “1 triệu sáng kiến”,  phong trào  thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, phong trào “Chia sẻ cùng phụ nữ biên cương”... được đông đảo chị em tham gia. Nữ CNLĐ Than Thống Nhất đã luôn khẳng định được vai trò của mình, có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển Công ty. Nữ CNLĐ luôn phát huy được các giá trị phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ vùng Than: đoàn kết, mạnh mẽ, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, luôn biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người. Nhiều chị em đã vươn lên từ những khó khăn, không ngừng thi đua lao động sản xuất, tăng năng suất lao động, tăng thu nhập và tiền lương, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc.

Công đoàn TKV tặng hoa chúc mừng nữ CNLĐ Công ty

Tại chương trình gặp mặt, toàn thể nữ CNLĐ đã được xem màn biểu diễn văn nghệ với các tiết mục hết sức ý nghĩa và vui vẻ do chính các nam CBCNV đến từ các đơn vị trong Công ty biểu diễn. Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công ty đã trao tặng các phần quà cho các gia đình chính sách nữ; Tặng quà các nữ CNVCLĐ xuất sắc, có nhiều đóng góp, xây dựng phong trào nữ CNLĐ trong Công ty.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng nữ CNLĐ Công ty


Tặng quà các nữ CNVCLĐ xuất sắc, có nhiều đóng góp, xây dựng phong trào nữ CNLĐ trong Công ty

Tin rằng, nữ CNLĐ Công ty Than Thống Nhất - TKV tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ ngành Than, tham gia hiệu quả các phong trào thi đua lao động sản xuất, cùng đội ngũ CBNCV trong Công ty sản xuất thật nhiều than, đảm bảo an toàn, góp phần phát triển ngành Than và Công ty.

Lê Hải

Chia sẻ bài viết: