Đời sống - Xã hội

Nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc sức khoẻ sinh sản nữ CNVCLĐ”

Ngày đăng: 20/10/2023

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (1930 – 2023), ngày 19/10, tại Hội trường Công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ CNVCLĐ”.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng, Chủ tịch công đoàn bộ phận và 225 đại biểu là nữ cán bộ, CNLĐ trong Công ty.
 

PGS, TS Lê Trung Thọ trao đổi các nội dung về “Chăm sóc sức khoẻ sinh sản nữ CNVCLĐ”.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe PGS, TS Lê Trung Thọ - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trực tiếp nói chuyện và trao đổi với các đại biểu về một số tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh ung thư phổ biến.

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy, qua đó giúp nữ CNVCLĐ có những hiểu biết, kiến thức mới về chăm sóc sức khoẻ sinh sản.
 

Các đồng lãnh đạo Công ty chúc mừng nữ CNVCLĐ Công ty nhân dịp 20/10
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã dành tình cảm qua lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nữ CNVCLĐ trong Công ty, với mong muốn mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình và công việc, chung sức đồng lòng, sát cánh cùng CNVCLĐ Công ty tích cực lao động sản xuất, góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi toàn diện các mục tiêu thi đua năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Bùi Ngà
 

Chia sẻ bài viết: