Đời sống - Xã hội

Công ty Địa chất mỏ vinh dự được UBND thành phố Cẩm Phả tôn vinh

Ngày đăng: 13/10/2023

Sáng ngày 12/10, UBND thành phố Cẩm Phả long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt tôn vinh, tri ân những cống hiến đóng góp của nhân dân, cán bộ đảng viên, người có công với cách mạng đã tận hiến, phụng sự hết mình xây dựng quê hương Quảng Ninh nhân dịp kỉ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 – 30/10/2023).

Công ty CP Địa chất mỏ (thứ 2 bên phải) là 1 trong các đơn vị được tôn vinh trong dịp này
 
Tại Hội nghị, Công ty Cổ phần Địa chất mỏ là 1 trong các đơn vị được UBND thành phố Cẩm Phả tôn vinh vì đã có nhiều cống hiến, đóng góp xây dựng quê hương Quảng Ninh. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cán bộ, CNLĐ Công ty CP Địa chất mỏ.
 

Trụ sở Công ty CP Địa chất mỏ
 
Phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lao động của những người địa chất, Công ty CP Địa chất mỏ tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng trong ngành Địa chất Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Hiện tại Công ty đang tập trung đầu tư Dự án Khoáng nóng Địa chất trên địa bàn phường Cẩm Thủy và Cẩm Thạch với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ nhu cầu điều dưỡng chăm sóc sức khỏe và các hoạt động vui chơi giải trí, phục hồi sức lao động của cán bộ, công nhân và người lao động ngành Than, nhân dân tỉnh Quảng Ninh và du khách với chi phí phù hợp, đảm bảo chiến lược phát triển du lịch tầm nhìn đến năm 2030 của tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Cẩm Phả nói riêng.

Với những đóng góp của Công ty Cổ phần Địa chất mỏ trên địa bàn trong 65 năm qua đã góp phần xây dựng thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại./.

Nguyễn Văn Thủy
 

Chia sẻ bài viết: