Đời sống - Xã hội

Than Khe Chàm tổ chức thành công Hội thi nấu ăn giỏi

Ngày đăng: 9/10/2023

Sáng 8/10, Công ty than Khe Chàm tưng bừng tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với nội dung “Gia đình thợ mỏ - Gắn kết yêu thương” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).


Mâm cơm dự thi của đội Liên quân Văn phòng 1 đã xuất sắc giành giải Nhất của hội thi


Hội thi nấu ăn giỏi với nội dung “Gia đình thợ mỏ - Gắn kết yêu thương” thu hút đông đảo nữ CNLĐ và cán bộ, công nhân

Hội thi có sự góp mặt của 40 thí sinh của 10 đội thi đến từ các đơn vị trong toàn Công ty, với thể lệ thi mỗi đội sẽ nấu một mâm cơm với kinh phí 1,2 triệu đồng trong thời gian 90 phút cho một gia đình 6 người gồm 3 thế hệ, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


Đội Liên quân Văn phòng 1 giành giải Nhất hội thi


Đội Phân xưởng Chế biến phục vụ đạt giải Nhì hội thi


Đội Liên quân Khai thác - Đào lò và đội Phân xưởng Trạm mạng đồng giải Ba

Kết thúc hội thi, đội Liên quân Văn phòng 1 xuất sắc giành giải Nhất; đội Phân xưởng Chế biến phục vụ giải Nhì; 02 đội liên quân Khai thác - Đào lò và đội Phân xưởng Trạm mạng đồng giải Ba. 06 đội còn lại được trao giải Khuyến khích.

Hội thi nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị và cũng là sân chơi lành mạnh thiết thực cho nữ cán bộ, công nhân lao động nâng cao kiến thức và kỹ năng nội trợ, nữ công gia chánh, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch SXKD của đơn vị, Công ty.

Mỹ Hạnh

Chia sẻ bài viết: