Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV: Tặng quà các trường mầm non nhân dịp tết Trung thu 2023

Ngày đăng: 28/9/2023

Ngày 27/9, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại biểu Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non thuộc phường Hà Tu, Hà Phong và tặng quà các gia đình CNLĐ Công ty CP Than Hà Tu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cùng đi có đại biểu Ban Nữ công, Đoàn TN Công ty.

Đ/c Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV trao quà cho trường mầm non Hà Tu
 
Thăm trường mầm non Hà Tu và Hà Phong,a Ha đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã trao mỗi trường phần quà trị giá 5 triệu đồng của Công đoàn TKV cho các cháu; tặng 30 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hà Tu, và Hà Phong; thăm và tặng quà gia đình anh Hà Huy Giang - Công trường Khai thác 2 có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đoàn trao quà quà cho trường Mầm non Hà Phong
 
Công ty CP Than Hà Tu, tổ chức đi thăm và trao tặng 7 suất quà (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho 6 trường mầm non, trung tâm bảo trợ trẻ em; trao 60 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hà Tu, Hà Phong. Bên cạnh đó, Công ty cũng tặng 1.854 suất quà cho con CNVCLĐ trong Công ty.    
            
Đoàn Công  tác trao quà cho con CNLĐ Công ty Than Hà Tu
   
Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV, Công ty CP Than Hà Tu, với mục đích tạo cho các em không khí vui tươi, ấm cúng, hoà mình với bạn bè trong dịp Tết Trung thu, động viên các em thi đua bước vào năm học mới phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Hoàng Huyền
 

Chia sẻ bài viết: