Đời sống - Xã hội

Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2023

Ngày đăng: 15/9/2023

Sáng ngày 14/9 Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại người lao động định kỳ năm 2023 bằng hình thức trực tuyến với 31 điểm cầu, điểm cầu chính là Văn phòng điều hành Tổng công ty.



Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại 31 điểm cầu

Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Bùi Hồng Quang (người sử dụng lao động) và Chủ tịch Công đoàn TCT Trịnh Quang Trung (đại diện cho người lao động) chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự Hội nghị có các Thành viên HĐTV, các Phó TGĐ, KTT, TBKS, phó Chủ tịch CĐ, Trưởng, phó các phòng TCT và toàn thể CBCNV Cơ quan TCT.


Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Bùi Hồng Quang và Chủ tịch Công đoàn TCT Trịnh Quang Trung chủ trì Hội nghị

Về phía các Đơn vị có Giám đốc, PGĐ, KTT, Chủ tịch CĐ, Trưởng các phòng, Quản đốc đơn vị, Giám đốc, Phó GĐ và Trưởng các ban Chi nhánh và trên 200 lao động trực tiếp sản xuất và cán bộ kỹ thuật nghiệp vụ không giữ chức vụ lãnh đạo của các đơn vị.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả SXKD 8 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm và Báo cáo kết quả tổ chức đối thoại định kỳ năm 2023 thuộc cơ sở. Các ý kiến tham gia đối thoại của Lãnh đạo, CBCNV các đơn vị dưới sự điều hành của Đồng chí TGĐ và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

Hội nghị đã nghe các ý kiến liên quan đến việc đề đạt nguyện vọng giải quyết việc làm và chế độ chính sách của công nhân lao động thuộc các đơn vị, từ đó đã góp phần đã nâng cao trách nhiệm của NLĐ trong việc tham gia xây dựng kế hoạch và tổ chức, thực hiện nhiệm vụ SXKD, phát huy nhưng ưu điểm, khắc phục những tồn tại, thống nhất các mục tiêu, phương hướng nhằm hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty năm 2023.

Sau khi lắng nghe các ý kiến phát biểu, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn TCT đã tiếp thu, trả lời từng ý kiến về những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của NLĐ. Đồng thời đưa ra những giải pháp, đề xuất nhằm tăng năng suất lao động, nâng cao thu nhập, đời sống việc làm của người lao động.

Công đoàn TCT trả lời ý kiến của công nhân lao động các đơn vị

Tổng Giám đốc TCT Bùi Hồng Quang mong CBCNNLĐ tiếp tục phát huy tình thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm vượt khó, góp sức hoàn thành kế hoạch các tháng cuối năm 2023

Tại hội nghị, Tổng Giám đốc TCT Bùi Hồng Quang yêu cầu toàn thể cán bộ, công nhân lao động tiếp tục phát huy tình thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm vượt khó, góp sức cùng Tổng công ty hoàn thành kế hoạch các tháng cuối năm 2023. 

Hội nghị đối thoại nhằm tiếp tục duy trì và thực hiện tốt công tác dân chủ ở cơ sở, phát huy quyền làm chủ của người lao động trong việc thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng ủy TCT, đơn vị, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp.

Vũ Văn Sơn
 

Chia sẻ bài viết: