Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông hỗ trợ gia đình công nhân bị TNLĐ

Ngày đăng: 14/9/2023

Sáng ngày 13/9, đại diện lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV cùng lãnh đạo phân xưởng đã đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng cho gia đình công nhân Hà Thúy Phương (phân xưởng Lọc - Sấy than) bị tai nạn giao thông tử vong khi đang trên đường đi làm vào ca 3.

Lãnh đạo Công ty cùng khu phố chia sẻ cùng gia đình
 
Đại diện gia đình công nhân và lãnh đạo khu phố 4B1 phường Cửa Ông đã có mặt và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của tập thể CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đối với sự việc đáng tiếc xảy ra này. Trước đó, trong tang lễ của công nhân Hà Thúy Phương, Công ty đã tổ chức thăm viếng với số tiền 10 triệu đồng, Công đoàn Công ty thăm viếng 3 triệu đồng.
 

Công ty Tuyển than Cửa Ông trao tiền hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn
 
Sau khi có kết luận của Sở LĐTB và XH tỉnh Quảng Ninh về nguyên nhân gây tai nạn cho công nhân, Công ty tiếp tục hỗ trợ thêm 25 triệu đồng để phần nào trợ giúp thêm cho gia đình nạn nhân.

Được biết, anh Lâm Khang Dũng - chồng chị Hà Thúy Phương hiện đang là nhân viên bảo vệ Công ty than Khe Chàm. Anh từng làm thợ lò 13 năm tại Than Khe Chàm và đã chuyển sang làm bảo vệ được 7 năm. Anh chị có 2 con, cháu gái vừa trúng tuyển Đại học Sư phạm Thái Nguyên năm nay, cháu thứ hai hiện đang học lớp 8 trường THCS Cửa Ông./.

Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: