Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV: Thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2023

Ngày đăng: 27/9/2023

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, ngày 26/9, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Ban Nữ công Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà các cháu trường Mầm non Cẩm Tây và thăm hỏi, tặng quà các cháu bị tật nguyền con CNLĐ trong Công ty. Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Hội CCB, Đoàn TN Công ty...

Đ/c Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV tặng quà Trung thu tại trường Mầm non Cẩm Tây
 
Tại trường Mầm non Cẩm Tây, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã bày tỏ vui mừng khi các cháu học sinh được học tập, rèn luyện, vui chơi trong ngôi trường khang trang và được tạo mọi điều kiện để các cháu được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, đồng chí chúc các cháu ngoan, lễ phép và vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn. Đoàn công tác cũng đã trao phần quà trị giá 5 triệu đồng góp thêm niềm vui đón Tết Trung thu cho các cháu trường Mầm non Cẩm Tây.
 

Công đoàn TKV thăm, tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn
 
Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm con gia đình công nhân công tác tại Công trường Sàng tuyển tiêu thụ và gửi quà thăm hỏi 06 gia đình CNLĐ đang công tác tại Công ty CP Than Đèo Nai có hoàn cảnh khó khăn, có con bị tật nguyền, mồ côi, nhân dịp này Công đoàn TKV tặng mỗi cháu một suất quà trị giá 01 triệu đồng động viên và ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời mong muốn các cháu sớm khỏi bệnh để hoà nhập với cuộc sống giúp bố mẹ yên tâm công tác, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Than Đèo Nai đã có những phần quà động viên con CBCNV Công ty và các cháu trường Mầm non Cẩm Tây có một Tết Trung thu vui khỏe, hạnh phúc.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn TKV đối với con CBCNV trong Tập đoàn và các địa phương trên địa bàn đóng quân, đồng thời động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống trở thành công dân có ích cho xã hội.
 
Quỳnh Trang - Vũ Hải
 

Chia sẻ bài viết: