Đời sống - Xã hội

Công ty than Quang Hanh tổ chức trao hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 5/10/2023

Vừa qua, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ công nhân lao động khó khăn xây nhà “Mái ấm Công đoàn” đợt 1 năm 2023.

Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác trao kinh phí hỗ trợ xây nhà và tặng quà cho gia đình anh Lê Văn Nâu
 
Để hoàn thành được việc hỗ trợ, trao kinh phí này, trước đó Công đoàn Công ty đã tổ chức đoàn đi khảo sát thực tế và tiến hành hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết để các gia đình tổ chức sửa chữa, xây mới bằng nguồn kinh phí của gia đình kết hợp với mức hỗ trợ của Công đoàn TKV.
 

Đ/c Bùi Công Luận - Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty tặng quà chúc mừng gia đình
 
Trong đợt này Công ty đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà cho gia đình đoàn viên Lê Văn Nâu - công nhân Phân xưởng Khai thác 4, thường trú tại Tổ 4, Khu 3, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chung vui cùng gia đình đoàn viên Lê Văn Nâu
 
Đây là hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cấp Công đoàn trong Tập đoàn và lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhiều năm qua, họ đã luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, có trách nhiệm với tập thể đơn vị đang công tác, gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Qua đó đã nhân rộng tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong CNLĐ của Công ty nói riêng và của Tập đoàn TKV nói chung./.
 
                                                                                   Quang Dương - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: