Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất tổ chức cho 28 gia đình công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò tham quan nghỉ mát năm 2023

Ngày đăng: 4/10/2023

Từ ngày 29/9/2023 đến ngày 01/10/2023, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức cho 28 thợ lò tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc cùng gia đình đi tham quan, nghỉ mát tại Flamigo Đại Lải - Vĩnh Phúc.

Nhằm ghi nhận, động viên công nhân làm việc trực tiếp trong lò, Công ty đã triển khai tới các đơn vị bầu chọn và cử người lao động là thợ lò tiêu biểu, tích cực, có tay nghề, ý thức tốt và có nhiều đóng góp cho Công ty trong thời gian vừa qua đi tham quan nghỉ mát cùng với gia đình.


28 thợ lò tiêu biểu của Công ty Than Thống Nhất được đi tham quan, du lịch cùng gia đình

Trong đợt này đã có 28 cá nhân thợ lò tiêu biểu được chọn cử đi tham quan, nghỉ mát cùng gần 80 người thân là vợ, con đẻ, bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ (tối đa 4 người/gia đình). Trong chuyến đi với khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm, các thành viên của đoàn đã được nghỉ ngơi thư giãn và tham quan nhiều thắng cảnh đẹp tại Khu du lịch Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc. Đặc biệt, trong chuyết tham quan nghỉ mát, các cháu TNNĐ là con thợ lò được cùng bố mẹ đón Tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” tại Khu du lịch Flamingo Đại Lải.

Xúc động trước sự quan tâm của Công ty, các gia đình thợ lò đều bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì có người thân đang lao động, cống hiến trong Than Thống Nhất, đồng thời tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của Công ty trong thời gian tới.


Các thành viên được nghỉ ngơi thư giãn và tham quan nhiều thắng cảnh đẹp tại Flamingo Đại Lải – Vĩnh Phúc.

"Đây là cơ hội quá tuyệt vời, Công ty đã giúp em thực hiện được ước mơ đưa bố mẹ đi du lịch. Em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để cống hiến cho Công ty và đem lại niềm vui cho gia đình nhiều hơn nữa”, thợ lò Bùi Văn Vương - Phân xưởng Khai thác 1 chia sẻ.

Việc tổ chức cho công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò được đi tham quan, nghỉ mát cùng gia đình là một trong các hoạt động thiết thực, thể hiện sự chăm lo chu đáo của Công ty đến người lao động, đặc biệt là đội ngũ thợ lò. Qua đó, động viên họ hăng say lao động sản xuất và luôn yên tâm, tin tưởng đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty và toàn Tập đoàn.

Phạm Nga
 

Chia sẻ bài viết: