Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê khuyến khích gần 2,5 tỷ đồng tiền lương an toàn và năng suất cao

Ngày đăng: 13/10/2023

Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức phát tiền lương an toàn, lương theo năng suất cao tháng 8 cho CBCNV các đơn vị.

Kết thúc 9 tháng đầu năm, Công ty than Mạo Khê đã sản xuất 1.705.425 tấn than nguyên khai; tiêu thụ trên 1,66 triệu tấn; mét lò đào 17.350m; thu nhập bình quân 20,6 triệu đồng/người-tháng. Có được thành quả đó, bên cạnh việc chủ động sắp xếp bố trí sản xuất hợp lý, phù hợp công nghệ khai thác; việc huy động tài nguyên một số diện có chất lượng than tốt góp phần nâng cao sản lượng và chất lượng than, Công ty còn duy trì áp dụng các cơ chế khuyến khích, khen thưởng đã tạo động lực thi đua trong CNVCLĐ.

Số tiền được đại diện lãnh đạo Công ty và cán bộ các phòng ban trực tiếp phát tận tay cho CBCNV các đơn vị theo 3 ca sản xuất

Công ty Than Mạo Khê khuyến khíc gần 2,5 tỷ đồng tiền lương an toàn và năng suất cao cho người lao động

Trong dịp này, Công ty đã khuyến khích 1.354.970.000 đồng tiền lương an toàn tháng 8 và cả năm 2023 cho 1.739 CBCNV các phân xưởng khai thác, đào lò đạt tiêu chí cùng 1.097.400.000 đồng tiền lũy tiến tiền lương theo năng suất cao đối với 719 thợ lò các phân xưởng khai thác, đào lò. Số tiền trên được đại diện lãnh đạo Công ty và cán bộ các phòng ban trực tiếp phát tận tay cho CBCNV các đơn vị theo 3 ca sản xuất.

Khuyến khích tiền lương là động lực để người lao động luôn yên tâm gắn bó, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Công ty

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty, qua đó kịp thời khuyến khích những người lao động có nhiều đóng góp trong việc nâng cao hiệu quả công việc, nêu cao ý thức trách nhiệm trong công tác an toàn, giúp cho họ có thêm động lực và luôn yên tâm gắn bó, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Công ty.

 

Phạm Văn Cừ

Chia sẻ bài viết: