Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường - TKV: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày đăng: 19/10/2023

Sáng 19/10, tại Công ty, Cơ quan Văn phòng Công ty đã tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2023).

Kế thừa và phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, những năm qua phụ nữ Công ty Môi trường - TKV đã có nhiều hoạt động phong trào mang đậm dấu ấn, đã xuất hiện những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.


Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng nữ CNVCLĐ cơ quan Văn phòng Công ty

Nhân dịp 20/10, Công đoàn Công ty đã phát động Tuần lễ tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”. Theo đó, toàn thể nữ công nhân viên làm việc gián tiếp từ Văn phòng Công ty đến các Phân xưởng trực thuộc đồng loạt mặc áo dài đi làm từ ngày 16 đến 20/10.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Nữ CNVCLĐ Công ty

Để chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Lãnh đạo Công ty, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty đã tặng hoa, quà và những lời chúc mừng đến toàn thể nữ CNVCLĐ trong Công ty và mong muốn các nữ CNVCLĐ cần phát huy hơn nữa vai trò của mình, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài - Di sản Văn hóa Việt Nam

Nhân dịp này, Giám đốc Công ty đã quyết định thưởng cho mỗi nữ CNVCLĐ trong Công ty 500 nghìn đồng. Thay mặt cho 392 nữ CNVCLĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Thị Vân Anh đã nhận hoa, quà tặng và hứa sẽ cùng với toàn thể nữ CNVCLĐ tiếp tục phấn đấu góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty và xây dựng “Gia đình văn hóa” nơi cư trú./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: