Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu: Gặp mặt 200 Nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, Nữ CNLĐ tiêu biểu xuất sắc

Ngày đăng: 20/10/2023

Ngày 18/10, tại Nhà văn hóa Công nhân Công ty, Công đoàn Công ty CP Hà Tu đã tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và nghe nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ CNVCLĐ”.

Quang cảnh Hội nghị

 
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, UV Ban VSTBPN; Trưởng phòng; Quản đốc các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Trưởng ban nữ công công đoàn bộ phận và trên 200 Nữ CNVLĐ xuất sắc; Nữ CNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.
 

PGS -TS Lê Trung Thọ truyền đạt chuyên đề về “Chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ CNVLĐ”
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS.BSCC Lê Trung Thọ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Giải phẫu bệnh - Tế bào bệnh học Việt Nam, Giảng viên Cao cấp Đại học Y Hà Nội đã phổ biến, truyền đạt các thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản và một số bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, giúp các chị em hiểu hơn, để có biện pháp phòng tránh. Bên cạnh đó, tư vấn những ưu, nhược điểm của các biện pháp tránh thai phổ biến hiện nay để chị em có thể lựa chọn phương pháp phù hợp, nhằm thực hiện tốt công tác kế hoạch hóa gia đình, cũng như chăm sóc sức khỏe bản thân.
 

Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng nữ CNVCLĐ Công ty
Bên cạnh được truyền thông để nâng cao nhận thức, hiểu biết về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, các chị em tham dự hội nghị còn được tư vấn sức khỏe, khám tầm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm. Từ đó, giúp chị em nắm bắt tình hình sức khỏe nói chung cũng như phát hiện những bất thường để chủ động chữa trị kịp thời.
 
Hơn 200 nữ CNVLĐ xuất sắc tham dự buổi họp mặt giao lưu chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ CNVLĐ”
 
 
Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả nữ cán bộ, công nhân lao động tham dự hội nghị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, để chị em có động lực tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức xây dựng Công ty CP Than Hà Tu ngày càng phát triển./.
 
Hoàng Huyền
 

Chia sẻ bài viết: