Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Khám sức khỏe định kỳ cho CNLĐ và khám chuyên đề cho nữ CNLĐ năm 2023

Ngày đăng: 25/10/2023

Từ ngày 20/10 - 5/11/2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức khám sức khỏe chuyên đề cho lao động nữ và khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể người lao động trong Công ty.
Nhằm kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại đồng thời giúp phát hiện sớm các bệnh có nguy cơ, các vấn đề tiềm ẩn để có thể xác định sớm và điều trị ngay, phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe người lao động, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức khám sức khỏe định kỳ CNV và khám sức khỏe chuyên đề nữ năm 2023 cho 2.909 CNVCLĐ toàn Công ty.
 


Y, bác sỹ thăm khám, tư vấn cho người lao động
 
Phụ trách thăm khám do y, bác sĩ các bệnh viện tuyến Trung ương với nhiều nội dung kiểm tra sức khỏe: Khám sức khỏe toàn diện lao động (khám lâm sàng); xét nghiệm huyết học; xét nghiệm sinh hóa máu; xét nghiệm nước tiểu; xét nghiệm vi sinh; các thăm dò chức năng và khám sức khỏe chuyên đề nữ bao gồm: các thăm dò chức năng, chuẩn đoán ung thu sớm, cùng các nội dung khám khi có chỉ định của bác sĩ (chọc hút tế bào tuyến giáp hoặc tuyến vú dưới hướng dẫn của siêu âm, xét nghiệm và chuẩn đoán tế bào học qua chọc hút tế bào bằng phương pháp kim nhỏ (FNA)).

Ấn tượng đối với CNVCLĐ khi được khám sức khỏe bởi sự quan tâm ân cần của các y bác sĩ. BS. CKI Hoàng Thị Diệu Hiền chia sẻ: “Chị đã có 3 năm về khám chữa bệnh tại Công ty Tuyển than Cửa Ông, rất vui khi các chị em Công ty ngày càng biết quan tâm, bảo vệ sức khỏe của mình hơn. Thăm khám sức khỏe cho chị em Công ty là trách nhiệm và niềm hạnh phúc của y bác sỹ như chị.”

Khám sức khỏe định kỳ CNV và khám sức khỏe chuyên đề nữ nhiều năm qua đã sớm phát hiện các bệnh nếu có của người lao động để hỗ trợ điều trị, kịp thời. Điều đó, khẳng định sự quan tâm của Tuyển than Cửa Ông tới việc chăm lo sức khỏe và đời sống CBCNV; giúp NLĐ khỏe mạnh, đảm bảo hạnh phúc gia đình và yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển. 

Vũ Hằng
 

Chia sẻ bài viết: