Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai thăm, tặng quà các nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Ngày đăng: 27/10/2023

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023). Sáng ngày 26/10, Đoàn công tác của Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức thăm, tặng quà các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin.

Thăm, tặng quà động viên gia đình anh Nguyễn Mạnh Hoàn tại tổ 1, khu 1, phường Hà Khánh - TP. Hạ Long 


Tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Nhung tại tổ 18B, khu 3, phường Hà Khánh - TP. Hạ Long 


Tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Bính tại Tổ 3, khu 5, phường Trần Hưng Đạo - TP Hạ Long

 
Đoàn công tác do đồng chí Bùi Hữu Lý - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN, Phòng TCLĐ Công ty đã đến thăm và tặng quà cho 03 gia đình có nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 

Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn với các gia đình 
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, ân cần thăm hỏi, chia sẻ đối với những khó khăn mà các gia đình và nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/đioxin đang phải gánh chịu, đồng thời động viên các gia đình nạn nhân tiếp tục nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Công ty tặng quà động viên mỗi gia đình một suất quà với số tiền 01 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của Công ty Tuyển than Hòn Gai trong việc đồng hành cùng chính quyền địa phương chung tay chăm lo cho các nạn nhân đang gặp nhiều khó khăn./.
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: