Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm: Hỗ trợ gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 11/11/2023

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2023). Ngày 10/11, Công ty Cổ phần Than Hà Lầm tổ chức đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho 10 gia đình CNLĐ có hoàn đặc biệt khó khăn.
Đ/c Cao Việt Phương, Phó Giám đốc Công ty trao hỗ trợ cho gia đình anh Ngô Tuấn Anh – Công nhân phân xưởng Thông gió, bị tai nạn chấn thương sọ não.
 
Với tinh thần tương thân, tương ái qua đó nhằm chia sẻ bớt khó khăn trong đời sống thường ngày, sau khi rà soát và khảo sát các gia đình CNLĐ hiện đang làm việc tại Công ty có hoàn cảnh khó khăn. Công ty đã quyết định hỗ trợ cho 10 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 280 triệu đồng (trong đó: có 01 công nhân được hỗ trợ mức 50 triệu đồng; 05 công nhân được hỗ trợ mức 30 triệu đồng và 04 công nhân được hỗ trợ mức 20 triệu đồng).

Chia sẻ trước những khó khăn, của các gia đình, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã ân cần thăm hỏi và mong muốn gia đình từng bước khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Công ty luôn quan tâm, chia sẻ và có những hỗ trợ thiết thực để giúp đỡ các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn để từng bước ổn định cuộc sống tiếp tục góp phần cùng đơn vị cũng như Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao.
           
Quang Việt

Chia sẻ bài viết: