Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ

Ngày đăng: 10/11/2023

Ngày 09/11, tại hội trường lớn, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ. Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công nhân vùng mỏ, truyền thống ngành Than 12/11 (1936 – 2023).

Các đại biểu tham dự Chương trình
 
Các đại biểu đã thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng, theo dõi phóng sự về các mặt hoạt động của Công ty trong 10 tháng năm 2023. Cùng ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang, đầy tự hào của ngành Than - Khoáng sản Việt Nam cũng như các giai đoạn phát triển của Công ty.
 

Đ/c Trần Văn Quảng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty phát biểu tại Chương trình
 
Thay mặt ban lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty, đồng chí Trần Văn Quảng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc với những cống hiến, những hy sinh của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty, đặc biệt với những nền tảng, những bước phát triển từ giai đoạn tiền thân của một Xí nghiệp Cảng và Kinh doanh than nghèo nàn, khó khăn, nhiều thách thức. Đồng chí nhấn mạnh, thế hệ lãnh đạo hiện tại luôn dành sự trân trọng, kính trọng và biết ơn sâu sắc trước những tình cảm, những giá trị, nền tảng tinh thần mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ các thời kỳ đã dành cho Công ty. Và cũng hứa tập thể người lao động sẽ luôn chung sức đồng lòng, phát huy truyền thống đáng tự hào 34 năm xây dựng và phát triển của Công ty, luôn đoàn kết trước sau, vượt khó hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không phụ sự tin tưởng của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ và CNVLĐ.
 

Bác Nguyễn Viết Hoè - nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Than Việt Nam, nguyên Giám đốc Công ty phát biểu 
 
Phát biểu tại Chương trình, Bác Nguyễn Viết Hoè - nguyên chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Than Việt Nam, nguyên Giám đốc đầu tiên của Công ty và bác Trần Văn Quỳnh - Nguyên Giám đốc Công ty đã dành nhiều lời khen ngợi, động viên những cố gắng, những nỗ lực của lớp lớp người lao động, đã kề vai sát cánh cùng xây dựng, phát triển Công ty không ngừng lớn mạnh. Các bác tin tưởng rằng, cho dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng với sự đoàn kết làm nên sức mạnh, Công ty Kho vận và cảng CP sẽ thẳng tiến, lập nên ngày càng nhiều kỳ tích.
 

Tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ tặng hoa chúc mừng Công ty 
 
Mong rằng, với khí thế hào hùng của những ngày thu lịch sử, tiếp nối truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của bao lớp lao động toàn Tập đoàn, Công ty sẽ có một năm 2023 thành công, thắng lợi, tạo tiền đề cho việc hoàn thành nhiệm vụ các năm tiếp theo./.
 
Đỗ Hiền
 

Chia sẻ bài viết: