Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty CP Địa chất mỏ tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông

Ngày đăng: 3/12/2023

Vừa qua, Đoàn TN Công ty CP Địa chất mỏ đã tổ chức chuyến tham quan đầy ý nghĩa đến khu di tích lịch sử Pò Hèn, TP Móng Cái - nơi đánh dấu truyền thống chiến đấu giữ nước của quân dân Việt Nam. Đồng thời, trong chương trình tình nguyện mùa đông, đoàn đã tặng quà đến các gia đình khó khăn tại xã Hoành Sơn, huyện Bình Liêu, mang lại niềm vui và sự ấm áp cho cộng đồng.
Với mục tiêu lan tỏa tinh thần yêu nước và truyền cảm hứng ĐVTN, Đoàn TN Công ty đã tổ chức một chuyến tham quan đặc biệt đến khu di tích lịch sử Pò Hèn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
 

Đoàn tổ chức dâng hương tại khu di tích lịch sử Pò Hèn
 
Khu di tích lịch sử Pò Hèn là nơi ghi lại những giây phút chiến đấu anh dũng, hào hùng của quân và dân ta, trận chiến bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Ngày 17/2/1979 đã đi vào lịch sử Việt Nam như một khúc ca bi tráng về tinh thần anh dũng, bất khuất, kiên trung của những người con nơi địa đầu Tổ quốc đã không tiếc máu xương, sẵn sàng hi sinh để bảo vệ chủ quyền biên giới của dân tộc.
 

Đoàn công tác tặng quà các gia đình khó khăn tại xã Hoành Sơn, huyện Bình Liêu

Nhân dịp này, Đoàn TN Công ty đã tổ chức hoạt động tặng quà cho các gia đình khó khăn tại xã Hoành Sơn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Những món quà ấm áp và ý nghĩa đã được trao đến từng ngôi nhà, mang đến niềm vui và sự khích lệ cho những gia đình đang gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Các hoạt động tình nguyện của Đoàn TN Công ty CP Địa chất mỏ không chỉ mang lại niềm vui cho người nhận, mà còn là sự động viên và gắn kết tình đoàn kết trong cộng đồng.
 
Nguyễn Văn Thủy
 

Chia sẻ bài viết: