Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông: Thực hiện hiệu quả chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”.

Ngày đăng: 23/11/2023

Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một trong những hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, khẳng định giá trị “tổ ấm” đích thực của tổ chức Công đoàn.

Công đoàn TKV cùng Công đoàn Công ty nghiệm thu nhà ở "Mái ấm Công đoàn"
 
Theo đó, Công đoàn Công ty đã xây dựng Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty về việc bổ sung kinh phí hỗ trợ người lao động khi xây dựng, sửa chữa nhà ở mái ấm công đoàn năm 2023, Công ty hỗ trợ từ nguồn quỹ phúc lợi (mức sửa chữa 15 triệu đồng/nhà; xây mới 50 triệu đồng/nhà).
 

Công đoàn Công ty thẩm định điều kiện gia đình CNLĐ đề nghị xây, sửa nhà
 
Trong năm 2023, Công đoàn Công ty đã đề xuất Công đoàn TKV hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở cho 03 gia đình công nhân khó khăn. Bên cạnh đó, đoàn viên Công đoàn trong Công ty đã đóng góp xây dựng quỹ “Mái ấm Công đoàn” TKV. Đồng thời phối hợp thực hiện các khoản chi mang tính chất phúc lợi, thăm hỏi hiếu, hỷ cho người lao động…

Cùng rất nhiều hoạt động chăm lo, đảm bảo việc làm, ổn định tư tưởng, nâng cao thu nhập cho người lao động, tiếp tục khẳng định vai trò, chỗ dựa vững chắc, tin cậy của cán bộ đoàn viên, Người lao động trong Công ty.
 
Ngọc Cường - Trọng Toàn

Chia sẻ bài viết: