Đời sống - Xã hội

Gắn kết người lao động Tuyển than Cửa Ông

Ngày đăng: 17/11/2023

Nhằm động viên, khuyến khích CNVC- người lao động có thành tích trong lao động sản xuất, công tác, tái tạo sức khỏe cho người lao động, tạo thêm sự gắn kết, phấn khởi để CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD được giao, từ ngày 11/10/2023 - 25/11/2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức cho 697 CNVC-NLĐ đi tham quan, nghỉ mát Miền Nam.

Chúng tôi, những CNVCLĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông -TKV có dịp cùng chung đoàn tham quan du lịch Miền Nam năm 2023. Có những cô chú đã có hơn 30, 20 năm công tác tại Công ty. Hay những người làm tại Công ty được 6 -7 năm, lần đầu tiên được đi máy bay, đi du lịch cùng anh chị em trong Công ty. Trong suốt hành trình 5 ngày 4 đêm chúng tôi được tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh; được thưởng thức ẩm thực các vùng miền, được thêm rất nhiều người bạn mới, để cùng nhau chia sẻ các câu chuyện kỷ niệm về gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp…

 Bạn Đoàn Thu Trang - TTSX - PX Điện nước chia sẻ: "Các cô chú trong phân xưởng em quan tâm lắm, khi có công văn đi họp đoàn, chú Quản đốc gọi điện trực tiếp cho từng người, dặn dò chu đáo nữa". Còn chú Nguyễn Mạnh Cường - PX Cơ khí vui vẻ chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 chú được đi du lịch do Công ty tổ chức, bản thân thấy rất tự hào...". Rổi những lời chúc, lời quan tâm của các cô các chú, bạn đồng nghiệp ở nhà gọi cho các thành viên trong đoàn, những tình cảm gắn bó đoàn kết, văn hóa tốt đẹp tại Tuyển than Cửa Ông.

Với 697 CNVC - NLĐ tiêu biểu xuất sắc, chia làm 20 đoàn du lịch Miền Nam, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến tập thể Ban lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động. Và luôn tự hào, hôm nay đây, dưới mái nhà chung Tuyển than Cửa Ông - chúng tôi được lao động, được cống hiến, được hưởng mọi chế độ quyền lợi, phúc lợi mà không phải đơn vị nào trong ngành cũng có điều kiện thực hiện được.

Ấm áp hơn, trong chuyến đi tham quan, cùng với kinh phí tổ chức chương trình, Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty đã chi thưởng cho mỗi CNVC - NLĐ đi tham quan số tiền 1.000.000/người...

Đây là một trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm của Công ty nhằm tạo điều kiện cho CNV - NLĐ được giao lưu, gắn kết, tái tạo sức lao động sau những ngày sản xuất, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đặt ra.

Một số hình ảnh: 












 

Vũ Hằng
 

Chia sẻ bài viết: