Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh: Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ lần 2 năm 2023 cho người lao động

Ngày đăng: 8/12/2023

Nhằm sàng lọc để đảm bảo sức khỏe phục vụ tốt yêu cầu thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Từ ngày 04/12 đến ngày 12/12/2023, tại khu Tập thể công nhân, Công ty Than Quang Hanh- TKV phối hợp với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho CNCB trong Công ty.
Đây là những đối tượng NLĐ làm công việc nặng nhọc độc hại nguy hiểm, đặc biệt nặng nhọc độc hại nguy hiểm; Lái xe ô tô; CNCB tiếp xúc có yếu tố gây bệnh nghề nghiệp; CBCNV mắc bệnh nghề nghiệp; CBCNV sau khi bị tai nạn.

Để đợt khám được nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo yêu cầu và không gây ách tắc sản xuất, Công ty đã phân lịch khám cụ thể cho từng đơn vị theo ngày và tổ chức tuyên truyền để yêu cầu các NLĐ chấp hành nghiêm túc.

Trong 9 ngày tổ chức khám theo kế hoạch sẽ khám cho 2.600 CBCNV. Đối với các trường hợp có sức khoẻ yếu, Công ty sẽ có kế hoạch để tư vấn bảo vệ sức khoẻ và cho đi điều trị. Các CBCNV còn lại chưa được khám sức khỏe do nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ốm, tạm hoãn hợp đồng... sẽ được Công ty bố trí khám bổ sung ngay sau khi đã quay trở lại làm việc.

Trong đợt khám này, mỗi CBCNV được Công ty phát bồi dưỡng hiện vật gồm: 01 hộp Đông trùng hạ thảo khô; 01 hộp trà Đông trùng hạ thảo và 01 hộp Thực phẩm chức năng bổ sung Vitamin tăng cường sức khoẻ./.

Một số hình ảnh:
 

 

 

 


 
                                                                      Truyền thông than Quang Hanh
 

Chia sẻ bài viết: