Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Mạo Khê thăm tặng quà nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 9/12/2023

Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cho nữ CNLĐ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Chị Nguyễn Thị Tuyết (thứ 3, trái sang) là một trong 4 nữ CNLĐ khó khăn được Công đoàn TKV hỗ trợ

Theo đó, qua tìm hiểu hiểu nắm bắt thực tế, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã báo cáo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam xem xét hỗ trợ cho 03 nữ CNLĐ gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị dài ngày tại bệnh viện và 01 nữ công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn có chồng hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than.

 

 Thăm hỏi, hỗ trợ chị Lê Thị Nhung mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn, có chồng hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than

Tới thăm nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Nguyễn Thị Hương Nhài - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác đã trao 18 triệu đồng của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và 04 túi quà của Công đoàn Công ty cho 04 nữ CNLĐ khó khăn trong diện được hỗ trợ. Số tiền trên được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam trích từ nguồn Quỹ Xã hội - Quỹ tình người và Quỹ Xã hội - Quỹ Phụ nữ nghèo năm 2023.

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty than Mạo Khê thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới người lao động, đặc biệt là những trường hợp CNLĐ hoàn cảnh khó khăn. Qua đó giúp người lao động yên tâm, gắn bó với công việc và luôn tích cực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và trong lao động sản xuất.

 Phạm Cừ
 

Chia sẻ bài viết: