Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy: Gặp mặt CNLĐ nghỉ chế độ năm 2023

Ngày đăng: 12/12/2023

Sáng ngày 12/12, Công ty CP Chế tạo máy tổ chức gặp mặt thân mật CNLĐ nghỉ hưu trí theo chế độ Nhà nước. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đại diện các tổ chức đoàn thể, các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Nhân dịp này Công ty tổ chức gặp mặt, chia tay 08 CNLĐ thuộc các đơn vị được nghỉ chế độ hưu trí trong năm 2023.

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Minh Tuấn phát biểu tại chương trình gặp mặt 
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp, cống hiến và tâm huyết của các đồng chí và chúc các đồng chí về nghỉ chế đội hưu trí cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất quý báu của mình để xây dựng gia đình, xã hội ngày càng vững mạnh, đồng thời luôn dõi theo sự phát triển của Công ty, quan tâm, góp ý để Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng quà động viên, chúc mừng CNLĐ nghỉ chế độ năm 2023
 
Phát biểu trong xúc động, đại diện CNLĐ được nghỉ trong dịp này đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể, các phân xưởng, phòng ban của Công ty đã tạo điều kiện để bản thân các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ. Các đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể lãnh đạo và CNVCLĐ Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.

Bùi Ngà
 

Chia sẻ bài viết: