Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Than Nam Mẫu tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông 2023 và Xuân tình nguyện 2024

Ngày đăng: 18/12/2023

Sáng ngày 16/12, tại Hội trường UBND xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, Đoàn TN Công ty than Nam Mẫu phối hợp cùng Đoàn TN xã Thượng Yên Công tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024.

 

Những phần quà ý nghĩa được trao tới các em có hoàn cảnh khó khăn
 
Trong chương trình Đoàn TN Công ty đã trao tặng 30 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã từ nguồn quỹ Tình nguyện mùa đông của ĐTN; Công ty than Nam Mẫu hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình hộ cận nghèo là chị Trần Thị Vui, trú tại thôn Nam Mẫu 1 xã Thượng Yên Công để xây, sửa nhà.
 

Lãnh đạo Công ty than Nam Mẫu trao hỗ trợ gia đình khó khăn 15 triệu đồng từ Quỹ tình nguyện mùa đông năm 2023
 
Những món quà có thể là chưa lớn nhưng đầy ý nghĩa, mang tình cảm của CBCNV, ĐVTN Công ty đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm chiếc áo ấm để đến trường trong những ngày đông giá rét, đây cũng thể hiện sự trân trọng của đơn vị, của Đoàn TN Công ty với địa phương, địa bàn trọng tâm nơi Công ty đóng chân công tác.

Niềm vui đã hiện rõ trên khuôn mặt các em cùng gia đình khi được nhận quà, đây cũng là việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc chăm lo, đồng hành cùng thanh thiếu nhi, và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội./.
 
Quốc Khương
 

Chia sẻ bài viết: