Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin gặp mặt công nhân mới tuyển dụng

Ngày đăng: 26/12/2023

Sáng ngày 22/12, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức gặp mặt, trao quyết định tiếp nhận bố trí lao động cho 17 công nhân mới tuyển đợt 2 năm 2023. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các thành viên hội đồng tuyển dụng, Thủ trưởng các phòng, đơn vị có người lao động tuyển mới. Đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chủ trì buổi gặp mặt.


Quang cảnh chương trình gặp mặt

Trước đó, Công ty đã có thông báo tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2023 và tiếp nhận 31 bộ hồ sơ tham gia ứng tuyển. Qua quá trình xét, tuyển dụng lao động mới, nhất là lao động có chất lượng và trình độ ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực được lãnh đạo Công ty hết sức quan tâm. Đợt tuyển dụng này, các ứng viên phải trải qua nhiều vòng thi từ sơ tuyển, phỏng vấn trực tiếp và thi tay nghề, kỹ năng nghiệp vụ hết sức nghiêm túc và khách quan, đặc biệt vòng thi phỏng vấn được các thành viên hội đồng tuyển dụng Công ty trực tiếp đặt câu hỏi, 17 trong tổng số 31 ứng viên đã xuất sắc vượt qua cuộc tuyển dụng và chính thức được ký hợp đồng, trở thành người lao động của Công ty từ ngày 25/12/2023.


Đ/c Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch hội đồng tuyển dụng lao động thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã chúc mừng 17 công nhân mới là những người đã xuất sắc vượt qua các vòng thi tuyển, đạt kết quả cao nhất và được tuyển chọn vào làm việc tại Công ty; yêu cầu các công nhân mới khi trở về đơn vị nơi mình làm việc phải chấp hành nghiêm các quy định, quy trình, nội quy an toàn lao động, áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn, phục vụ hoạt động sản xuất của mỗi đơn vị và mong muốn mọi người cùng cố gắng, gắn bó lâu dài chung sức đồng lòng, đóng góp cho sản xuất và phát triển của Công ty. Đồng thời, chỉ đạo các phòng, đơn vị đón lao động mới sắp xếp, bố trí, tạo điều kiện, môi trường làm việc thuận lợi, để người lao động tìm hiểu, làm quen và yên tâm công tác, bố trí những công nhân có tay nghề, trình độ cao hướng dẫn, kèm cặp công nhân mới để sớm làm quen, bắt nhịp công việc.


Các công nhân tuyển dụng mới thăm quan phòng truyền thống, nghe giới thiệu về Công ty

Cũng trong chương trình gặp mặt, các CNLĐ tuyển mới đã được đi thăm quan, nghe thuyết minh về phòng truyền thống, được xem video về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty. Qua đó có cái nhìn rõ hơn, tổng quan hơn về Công ty và đơn vị mình sẽ gắn bó, tạo tâm lý thoải mái, phấn khởi cho mọi người trước khi bắt đầu công việc mới, môi trường mới... 

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: