Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu gặp mặt cán bộ chủ chốt các công trường, phân xưởng

Ngày đăng: 31/12/2023

Trong không khí vui mừng, phấn khởi kết thúc một năm sản xuất, CBCNLĐ Công ty CP Than Hà Tu đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2023 và chuẩn bị bước sang thực hiện kế hoạch SXKD năm 2024, chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, chiều ngày 29/12, Công ty tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt các công trường, phân xưởng, phòng ban…

Tại buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt các công trường, phân xưởng, phòng ban, đơn vị trong Công ty, lãnh đạo Công ty đã đánh giá cao vai trò của cán bộ chủ chốt các công trường, phân xưởng, phòng ban, đơn vị đã đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và kế hoạch SXKD năm 2023 của Công ty. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp và thành tích của các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023, Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng động viên cho 29 cá nhân, với tổng tiền thưởng trên 85 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Quảng Quảng - Q. Giám đốc trao thưởng cho các đồng chí cán bộ chủ chốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Khen thưởng các cá nhân xuất sắc tại hội nghị gặp mặt cán bộ chủ chốt năm 2023

Nhân dịp này, tại Sân vận động Công ty CP Than Hà Tu đã diễn ra trận bóng đá cán bộ quản lý năm 2023 giữa các vận động viên Đội các Quản đốc, Trưởng phòng gặp Đội Phó quản đốc, Phó Trưởng phòng các công trường, phân xưởng, phòng ban.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng 2 đội bóng

Sau 70 phút thi đấu, với tinh thần đoàn kết, thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, hào hứng của các cầu thủ, kết hợp với sự cổ vũ của khán giả là cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty và nhân dân trên địa bàn, trận thi đấu giao hữu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả với tỷ số 3-2 nghiêng về Đội Phó quản đốc, Phó Trưởng phòng.


Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho đội bóng giải Nhất


Trao thưởng cho đội bóng giải Nhì

Giải bóng đá cán bộ quản lý năm 2023 là một hoạt động thường niên của Công ty CP than Hà Tu, đây là dịp để mỗi cán bộ quản lý, chỉ huy điều hành sản xuất rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, trao đổi, phối hợp trong điều hành sản xuất, tạo không khí phấn khởi trong sản xuất, góp phần cùng Công ty hoàn thành kế hoạch SXKD và chào đón năm mới 2024. 

Hoàng Huyền
 

Chia sẻ bài viết: