Đời sống - Xã hội

Tuyển than Hòn Gai gặp mặt cán bộ chủ chốt các thời kỳ

Ngày đăng: 31/12/2023

Nhân dịp hoàn thành kế hoạch năm 2023, bước sang năm mới 2024, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty đã nghỉ hưu. Đây là dịp để các đại biểu cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những dấu ấn lịch sử đáng nhớ, những thành tích mà Công ty Tuyển than Hòn Gai đã đạt được trong 63 năm qua.


Quang cảnh tại buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc các phân xưởng trực thuộc và hơn 50 đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty đã nghỉ hưu.


 Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty thông tin tình hình SXKD tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã báo cáo nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn thách thức mà Công ty đang phải đối mặt cũng như những giải pháp đã và đang triển khai. Trong đó nhấn mạnh, Công ty tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, phương thức đầu tư, không ngừng hoàn thiện cơ cấu tổ chức; nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới. Đồng thời, lắng nghe những trao đổi, căn dặn, động viên của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty đã nghỉ hưu. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã vun đắp, xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển để có được diện mạo của Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin ngày hôm nay.

Đ/c Lê Quý Bình - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty, thay mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu phát biểu

Trước đó, các đại biểu đã đi tham quan Phòng truyền thống của Công ty, cùng nhau ôn lại những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp sản xuất than, góp phần làm nên truyền thống đoàn kết, vượt khó, thích ứng nhanh của người thợ Tuyển than Hòn Gai nối tiếp thành công để ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu, vị thế và xây dựng Công ty phát triển.


Các đại biểu tham quan Phòng truyền thống của Công ty

Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty đã nghỉ hưu là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức thường niên, là một nét văn hóa thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của lớp lớp những người thợ Tuyển than Hòn Gai trong nhiều năm qua. Đồng thời, khẳng định sự tin tưởng của cán bộ, công nhân Công ty đối với các thế hệ đi trước trong việc kế tục xây dựng Công ty phát triển vững mạnh, đời sống ngày càng được nâng cao.

 Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: