Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Uông Bí: Thêm 3 gia đình được hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn”.

Ngày đăng: 5/1/2024

Ngày 03/01, được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Than Uông Bí tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở năm 2023 trên địa bàn thị xã Đông Triều và thành phố Uông Bí.

Công đoàn Công ty than Uông Bí trao kinh phí hỗ trợ gia đình anh Bùi Song Hưng - Phân xưởng K20
 
Tham gia đoàn công tác có đồng chí Phạm Thị Hồng Huệ - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các phòng, ban trong Công ty đã tiến hành bàn giao kinh phí hỗ trợ 03 gia đình: Bùi Song Hưng, Phân xưởng khai thác đào lò 20; Hoàng Xuân Trường, Nhân viên phòng TCLĐ; Phạm Ngọc Tân, Phân xưởng Cơ giới - Cơ khí 1. Mỗi gia đình số tiền hỗ trợ 90 triệu đồng, trong đó 80 triệu đồng từ quỹ “Mái ấm Công đoàn TKV” và Công ty than Uông Bí hỗ trợ 10 triệu đồng. Các công trình đã được cơ bản hoàn thiện, đảm bảo đúng thiết kế công năng sử dụng.
 

Trao kinh phí hỗ trợ gia đình anh Hoàng Xuân Trường - nhân viên Phòng TCLĐ
 

Trao kinh phí hỗ trợ gia đình anh Phạm Ngọc Tân, Phân xưởng Cơ giới – Cơ khí 1.

 
Nhân dịp này các đồng chí cán bộ công đoàn đã động viên chia sẻ cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Niềm vui đến vào dịp giáp Tết Giáp Thìn càng tăng thêm ý nghĩa khi các gia đình được đón xuân mới trong tổ ấm mới với niềm hạnh phúc đong đầy. “An cư lạc nghiệp” sẽ là nền tảng giúp người lao động yên tâm công tác gắn bó hơn nữa với Công ty và Tập đoàn. Cùng nhau đoàn kết thi đua lao động để có nhiều hơn nữa những “Mái ấm Công đoàn” đến với người lao động trong TKV.
 
Minh Dân
 

Chia sẻ bài viết: