Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Đèo Nai trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 5/1/2024

Ngày 03/01/2024, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Vũ Đình Phi, công nhân Phân xưởng sửa chữa Ôtô.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Đăng Hưng, Ủy viên BCH Công đoàn TKV, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn Phân xưởng sửa chữa Ôtô và các phòng chức năng trong Công ty, đại diện tổ dân, khu phố nơi gia đình công nhân đang sinh sống.

Được biết, anh Nguyễn Vũ Đình Phi, là công nhân thợ máy, tổ hộp số, vợ anh ở nhà nội trợ, vợ chồng chị có mảnh đất trong xóm tại khu 1, phường Cẩm Trung, nhưng chưa có đủ điều kiện để xây nhà ở, thu nhập của hai vợ chồng chỉ đủ trang trải cho cuộc sống gia đình.
 

Gia đình anh tiếp nhận kinh phí hỗ trợ từ Công đoàn TKV, Công ty CP Than Đèo Nai và nhiều phần quà chúc mừng gia đình
 
Sau khi khảo sát thực tế, gia đình anh đã được Công đoàn TKV duyệt hỗ trợ 80 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, Công ty hỗ trợ 20 triệu đồng từ quỹ phúc lợi, gia đình anh cũng được chính quyền địa phương hỗ trợ cho gia đình người có công với cách mạng số tiền 80 triệu đồng, cùng số tiền tích cóp, vay mượn của họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp, đã giúp gia đình anh xây dựng được ngôi nhà cấp 4 mới có diện tích 75m2, mái lợp tôn, giúp vợ chồng anh và các con ổn định cuộc sống.

Tại buổi bàn giao kinh phí các đồng chí lãnh đạo Công ty, khu phố đã chúc mừng gia đình anh có ngôi nhà mới khang trang, chúc anh chị cùng các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là người công dân tốt ở tổ dân, khu phố.

Được ở trong ngôi nhà mới vào dịp gần Tết Giáp Thìn 2024 và nhận được những lời động viên chúc mừng từ các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện tổ dân, khu phố, đơn vị, anh Phi xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty, đồng nghiệp, tổ dân khu phố đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình anh ổn định chỗ ở, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
             
Hoàng Thị Quỳnh Trang

 

Chia sẻ bài viết: