Đời sống - Xã hội

Chương trình “Tình nguyện mùa đông, Tết hồng cho em” của Tuổi trẻ Công ty CP Than Cọc Sáu với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Ngày đăng: 27/1/2024

Thực hiện Chương trình hoạt động của Đoàn Than Quảng Ninh về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024, Đoàn Thanh niên Công ty CP Than Cọc Sáu - Vinacomin đã tích cực đẩy mạnh các chương trình “Tình nguyện mùa đông, Tết hồng cho em” nhằm thể hiện trách nhiệm, ý thức, sáng tạo của tổ chức Đoàn.


Thăm, tặng quà các cháu học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Ngày 25/01, Đoàn Thanh niên Công ty CP Than Cọc Sáu phối hợp cùng Cụm đoàn kết nghĩa phường Cẩm Phú tặng 20 xuất quà cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu với mức 500.000 đồng/xuất và 01 gói quà trị giá 200.000 đồng/gói quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.




Thăm, tặng quà cho các cháu là con CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn TN Công ty tổ chức tặng 16 xuất quà với mức 500.000 đồng/xuất và 01 gói quà trị giá 200.000 đồng/gói quà cho 16 cháu là con CNLĐ trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 16 Chi đoàn trong Công ty.

Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo môi trường để ĐVTN rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: