Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh: Thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ngày đăng: 31/1/2024

Sáng ngày 30/01, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch công đoàn Công ty làm trưởng đoàn cùng các đồng chí cán bộ các phòng Chuyên môn đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên các gia đình, động viên các gia đình có người thân là CNLĐ bị huy sinh vì sự nghiệp sản xuất than.
Tại các gia đình đến thăm hỏi, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã hỏi thăm, động viên tinh thần cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình đã có CBCNV công tác tại đơn vị, góp phần cho sự phát triển của Công ty trong thời gian qua, nhưng không may bị TNLĐ. (Mỗi gia đình mức 2 triệu đồng kèm theo 01 túi quà Tết).
 
Nhận được sự thăm hỏi của đoàn công tác, đại diện các gia đình đã bày tỏ sự xúc động và trân trọng gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo Công ty, đơn vị, Công đoàn đã luôn có sự quan tâm, động viên đến gia đình của CBCNV trong những dịp lễ, Tết.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Qua đó, thể hiện sự quan tâm kịp thời, sự đồng hành của tổ chức công đoàn đối với công nhân lao động nhằm chia sẻ với những mất mát, khó khăn, giúp họ sớm vượt qua những đau thương trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh:
 





                                                                                                              
Hồng Nga
 

Chia sẻ bài viết: