Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Thăm, tặng quà CNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 29/1/2024

Sáng ngày 25/1, Đoàn công tác của Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin do đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty đã tổ chức đi thăm, tặng quà các tổ sản xuất tiêu biểu xuất sắc và gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

lãnh đạo Công ty thăm, tặng quà động viên CNCB tổ Sàng nghiền - Phân xưởng Sàng tuyển 
 
 
Thăm tặng quà CNCB tổ sửa chữa - Phân xưởng Cơ khí 

 
Tại các phân xưởng, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị và đại diện các tổ sản xuất báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong năm qua. Đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã biểu dương những sự cố gắng, đóng góp của CBCNV trong các đơn vị, nhân dịp này đoàn đã tặng những phần quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, thiết thực như một lời tri ân, động viên người lao động trong năm qua đã có nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 

Thăm tặng quà CNCB tổ vận hành Băng tải - Phân xưởng Than điện 
 
Đồng thời chúc CBCNV các đơn vị một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mong muốn mỗi CNVCLĐ tiếp tục đoàn kết gắn bó, đồng hành với Công ty vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đảm bảo ngày công, thu nhập, lao động đạt năng suất cao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
 

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn (anh Trần Hữu Hưng -  Phân xưởng Vận tải Ô tô số 2)
 
Việc tổ chức thăm, tặng quà động viên CNVC-LĐ là hoạt động thường niên của Công ty Tuyển than Hòn Gai trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Qua đó đã thể hiện sự quan tâm thiết thực của Ban lãnh đạo Công ty đối với người lao động, giúp cho họ có thêm động lực, tiếp tục yên tâm, lao động sản xuất, phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững của Công ty./.
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: