Đời sống - Xã hội

Gặp mặt Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 1/2/2024

Trong không khí vui tươi chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, nhằm động viên khuyến khích tinh thần Ban huấn luyện, vận động viên Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam, sáng ngày 01/2/2024, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật VĐV, BHL Đội bóng đá nữ TKV nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Đây là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức hằng năm để cùng nhau nhìn lại những thử thách đã vượt qua, những trận đấu đã chiến thắng và những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thi đấu. Đây cũng là dịp để củng cố tinh thần đồng đội và xây dựng sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong đội bóng với Công ty và Tập đoàn.

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV gặp mặt thân mật VĐV, BHL Đội bóng đá nữ TKV nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát biểu động viên, khen ngợi những thành tích xuất sắc của Đội bóng nữ TKV, đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng của lãnh đạo Công ty đối với toàn đội trong những mùa giải tiếp theo. Ban lãnh đạo đội bóng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Công ty đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các VĐV, góp phần vào sự thành công của đội trong mùa giải năm 2023 vừa qua.

Buổi gặp mặt để lại nhiều kỷ niệm ý nghĩa trong lòng các thành viên của đội bóng. Đây cũng là một bước quan trọng trong việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết, góp phần nâng cao thành tích của đội trong thời gian tới.

Tin tưởng rằng với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ, toàn đội sẽ tiếp tục chuẩn bị tinh thần và lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới năm 2024, phấn đấu đạt được những mục tiêu cao hơn, mang lại niềm tự hào cho Đất Mỏ.

Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: