Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Dương Huy: Nhiều hoạt động hướng về NLĐ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 1/2/2024

Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng đồng hành với chuyên môn trong công tác chăm lo đời sống người lao động (NLĐ), Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về NLĐ, vì mục tiêu “Tất cả người lao động đều có Tết”.

Thăm hỏi NLĐ đang điều trị tại Bệnh viện
 
Chiều ngày 30/01/2024, đồng chí Đào Trung Huy – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Đoàn công tác đã đến Bệnh viện phục hổi chức năng tỉnh Quảng Ninh và gia đình công nhân bị TNLĐ đang trong thời gian điều trị để thăm hỏi, trao các suất quà của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty và động viên NLĐ yên tâm điều trị phục hồi sức khỏe sớm trở lại làm việc.
 

Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty trao quà NLĐ tiêu biểu xuất sắc
 

Trao quà NLĐ có hoàn cảnh khó khăn
 
Sáng ngày 31/01, tại Hội trường Công ty Than Dương Huy, đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trực tiếp gặp mặt và trao các suất quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp và NLĐ có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2023. Buổi gặp mặt là sự chia sẻ, ủng hộ và niềm động viên lớn đối với những NLĐ không may mắn đồng thời cũng là sự chúc mừng, khích lệ đối với những NLĐ có nhiều đóng góp trong lao động sản xuất.
 

Trao quà động viên CNLĐ tại các điểm trực Tết
 
Chiều ngày 31/01, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác đến thăm hỏi và trao quà trực Tết tại các Trạm kiểm soát, Đội xe, Trạm Y tế công trường và Nhà giao ca các Phân xưởng có CBCNV đăng ký ở lại trực Tết. Đây là những CBCNV tiên phong gương mẫu trong phong trào thi đua lao động sản xuất, với trách nhiệm và lòng yêu nghề, sẵn sàng hi sinh niềm vui cá nhân để thực hiện nhiệm vụ, giữ bình yên cho Công ty khi Tết đến, Xuân về.

Được biết, trong dịp này, có 211 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, TNLĐ và 150 NLĐ tiêu biểu xuất sắc được nhận tiền hỗ trợ và quà của Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty Than Dương Huy với tổng số tiền gần 850 triệu đồng./.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: