Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy mang Tết đến với người lao động

Ngày đăng: 2/2/2024

Trong không khí ấm áp của những ngày chuẩn bị bước đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 02/02, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho người lao động.

Lãnh đạo Công ty trao các phần quà của TKV tới người lao động
 
Trong dịp này, 27 suất quà của Công đoàn TKV bao gồm 01 túi quà và 02 triệu đồng tiền mặt đã được trao cho 7 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2023 và 20 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, 9 gia đình công nhân vừa được hỗ trợ xây mới và sửa nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2023 cũng nhận được mỗi gia đình một suất quà Tết của Công đoàn TKV.
 

 

Các phần quà của Công ty động viên người lao động
 
Cũng trong dịp này, 40 suất quà Tết của Công đoàn Công ty và 64 suất quà bằng tiền mặt 1 triệu đồng của Công ty đã được trao tới gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, con liệt sỹ và gia đình chính sách, gia đình có con tật nguyền, kịp thời động viên người lao động tiếp tục nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Đây là một trong những  hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và NLĐ Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó khẳng định rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn các cấp trong việc chăm lo đến các chế độ chính sách, chế độ phúc lợi đối với người lao động, tạo động lực khích lệ, động viên người lao động tích cực làm việc, nâng cao năng suất và thu nhập, yên tâm công tác, gắn bó, đồng hành cùng xây dựng Công ty và tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển./.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: