Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty Môi trường tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Cẩm Thủy

Ngày đăng: 3/2/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Sáng 2/2, Đoàn TN Công ty Môi trường phối hợp với Đoàn TN phường Cẩm Thủy đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” tại Trường tiểu học Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Trong không khí những ngày Tết đến Xuân về, Đoàn TN Công ty Môi trường đã trao tặng quà tới 10 em học sinh của Trường tiểu học Cẩm Thủy có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em được nhận 300 nghìn đồng và 1 cặp học sinh. Đoàn TN phường Cẩm Thủy tặng mỗi em 1 xuất quà bằng hiện vật trị giá 300 nghìn đồng.
 

Những phần quà được trao tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu học Cẩm Thủy
 
Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm kịp thời về vật chất và tinh thần của tổ chức đoàn đối với việc chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui vẻ, đầm ấm và nghĩa tình. Góp phần động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

Tiếp nhận những món quà ý nghĩa đó, các em học sinh đều bày tỏ niềm xúc động, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương và hỗ trợ của các anh chị Đoàn viên. Sự hỗ trợ ấy không những giúp các em có được niềm động viên an ủi trong dịp Tết và mà còn là nguồn động viên cổ vũ rất lớn giúp các em thêm động lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: