Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long tổ chức 17 chuyến xe đưa gần 670 công nhân về quê ăn Tết

Ngày đăng: 5/2/2024

Sáng 05/2 (tức ngày 26 Tết), Công ty Than Hạ Long đã tổ chức 17 chuyến xe đưa công nhân các tỉnh xa về quê ăn Tết.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng CNCB chuẩn bị về quê ăn Tết
 
Tới dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đến gặp mặt chúc Tết cán bộ, công nhân viên trước khi lên xe về quê đón Tết Giáp thìn. Với 17 chuyến xe chở gần 670 CNLĐ và người thân đi các tuyến về Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lai Châu, Hưng Yên, Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang vv…, Các xe có đầy đủ các điều kiện để phục vụ công nhân, cán bộ và người nhà đi cùng để đảm bảo sức khỏe.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao lì xì tới CNCB cùng các thành viên trong gia đình

Anh Nghiêm Đình Thượng - Phân xưởng Khai thác 10, Công ty Than Hạ Long hào hứng cho biết: “Trước đây, mỗi khi sắp đến Tết, tôi cũng như các đồng nghiệp xa quê lại bị ám ảnh cảnh chen chúc để đặt mua vé xe. Nhưng từ khi vào làm việc tại Công ty Than Hạ Long, nỗi lo ấy đã được xua tan khi mỗi năm đều được Công ty hỗ trợ và bố trí xe đưa đón miễn phí về nhà. Điều đó không chỉ giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đi lại mà đặc biệt là đảm bảo an toàn. Tôi thật sự rất vui và an tâm gắn bó với Công ty".
 

Giám đốc Công ty Nguyễn Đình Thịnh chúc Tết người lao động và gia đình trước khi về quê đón Tết
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, Giám đốc Công ty Nguyễn Đình Thịnh đã chúc Tết, động viên công nhân, cán bộ về đón Tết Giáp thìn cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, đón một mùa Xuân mới nhiều may mắn, vui tươi. Sau Tết sẽ trở lại theo kế hoạch để bước vào sản xuất kịp thời, góp phần vào sự phát triển của Công ty Than Hạ Long.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo ĐVTN vẫy tay chào khi đoàn xe lăn bánh
 
Theo kế hoạch đến ngày 14/2/2024 (ngày mùng 5 tháng Giêng), Công ty sẽ tổ chức các chuyến xe để về đón công nhân, cán bộ trở lại làm việc, Công ty Than Hạ Long sẽ tổ chức khai Xuân bước vào sản xuất vào ngày 14/2/2024 (tức mùng 6 tháng Giêng).
                                                                                               
Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết: