Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh tổ chức 14 chuyến xe đưa CNCB về quê ăn Tết

Ngày đăng: 6/2/2024

Ngày 06/02 (tức 27 tháng Chạp), tại Khu tập thể công nhân Km9 phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Công ty tổ chức chương trình “Xe đưa CBCNV về quê ăn Tết Nguyên đán 2024”. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty cùng cán bộ các phòng chức năng, đơn vị có công nhân về quê ăn Tết.

Lãnh đạo Công ty gặp mặt CNCB cùng người thân trước giờ lên xe về quê đón Tết
 
Công ty tổ chức đưa, đón CBCNV về quê ăn Tết là một trong những hoạt động chăm lo cho cán bộ, CNLĐ trong Công ty sớm được sum họp cùng người thân và gia đình mỗi dịp Tết đến Xuân về. Năm nay có 14 chuyến xe, đưa 635 CBCNV cùng người thân về quê các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nam Định, Hưng Yên, Bắc Ninh, Cao Bằng, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Điện Biên…(Trong đó có 110 gia đình CBCNV có người thân đăng ký đi cùng).
 

Các gia đình chuẩn bị hành lý lên xe 
 
Công ty hỗ trợ 100% giá trị vé từng tuyến xe theo đơn giá hiện hành cho người thân trong gia đình CBCNV trong Công ty. Ngoài vé phát cho mỗi CBCNV đăng ký xe, mỗi CBCNV còn được Công ty hỗ trợ đối đa 03 vé cho người thân trong gia đình. Một số ít công nhân ở các tỉnh xa, Công ty không bố trí được xe đưa về tận nơi thì hỗ trợ tiền vé xe.
 

 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao lì xì NLĐ cùng gia đình trước khi xe khởi hành
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty đã lên từng xe phát lì xì may mắn cho các gia đình chúc mừng năm mới bình an. Theo kế hoạch, đến sáng sớm ngày 14/2/2024 (tức mùng 5 tháng Giêng), Công ty tiếp tục tổ chức các chuyến xe đón CNCB quay trở lại Công ty tiếp tục làm việc, công tác  từ ngày 15/2/2024 (mùng 6 tháng Giêng).
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các đ.c Cán bộ, tổ chức đoàn thể tiễn CBCNVC- NLĐ lên đường về quê đón tế sum vầy cùng gia đình và người thân

Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và tổ chức Công đoàn đối với người lao động. Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình. Những gương mặt hân hoan, vui tươi, phấn khởi của công nhân ở xa được về quê vui Tết đón xuân đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chu đáo của Ban lãnh đạo Công ty và tổ chức Công đoàn.

Nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, Công ty Than Quang Hanh luôn tổ chức đưa cán bộ, công nhân viên về quê ăn Tết chu đáo, an toàn và đón công nhân ra làm việc sau Tết.
 
                                                                         Truyền thông Than Quang Hanh
 

Chia sẻ bài viết: