Đời sống - Xã hội

Công đoàn Trạm CCM Uông Bí vận động hỗ trợ gia đình đoàn viên khó khăn

Ngày đăng: 4/3/2024

Đồng chí Vũ Văn Tá là đội viên cứu hộ mỏ hiện đang công tác tại Trạm Cấp cứu mỏ Uông Bí có con gái là cháu Vũ Thị Minh Hằng (sinh năm 2013) bị mắc hội chứng viêm đa khớp phải đi điều trị bệnh tại nước ngoài.
Sau một thời dài thăm khám và điều trị tại nhiều bệnh viện trong nước nhưng bệnh của cháu vẫn không có tiến triển, các bác sĩ chưa tìm ra nguyên nhân gây ra bệnh để có phác đồ điều trị thích hợp. Trước tình hình đó nhận thấy bệnh của cháu nếu không được chữa trị sẽ ngày càng có nguy cơ nặng thêm gây ảnh hưởng đến khả năng vận động đi lại của cháu, gia đình đã quyết định dùng mọi khả năng hiện có để đưa cháu ra nước ngoài thăm khám, điều trị với hy vọng có thể phát hiện ra nguyên nhân gây ra bệnh và chữa khỏi được giúp cháu có thể khỏe mạnh trở lại bình thường.
 

Lãnh đạo Trạm Uông Bí thăm hỏi cháu Minh Hằng tại gia đình
 
Nhận được thông tin, Ban chấp hành Công đoàn Trạm đã nhanh chóng triển khai vận động CNCB trong Trạm với tinh thần tương thân tương ái, đồng chí, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau cùng chung tay quyên góp hỗ trợ gia đình với tổng số tiền 11, 7 triệu đồng.
 

Lãnh đạo Trạm CCM Uông Bí trao số tiền CNCB quyên góp hỗ trợ gia đình anh Tá 
 
Chiều ngày 27/02/2024, đồng chí Phạm Văn Hiệu, Phó giám đốc Trung tâm, Bí thư Chị bộ - Trạm trưởng Trạm Uông Bí cùng các đồng chí đại diện Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN, Chi hội CCB trong Trạm đã đến nhà thăm hỏi động viên cháu đồng thời trao số tiền quyên góp hỗ trợ tới gia đình với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ động viên kịp thời để gia đình và cháu có thêm nghị lực đi điều trị bệnh.

Qua đó, thể hiện sự quan tâm chia sẻ sâu sắc của lãnh đạo Trung tâm trong công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần tới người lao động trong Trạm.
 
Nguyễn Việt Trung
 

Chia sẻ bài viết: