Thi đua lao động sản xuất

Than Khe Chàm: Biểu dương 03 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2/2024

Ngày đăng: 17/3/2024

Tháng 2 năm 2024, Công ty than Khe Chàm ghi nhận, biểu dương 03 công nhân lao động xuất sắc, tiêu biểu nhất đã được tổ chức Đảng, đoàn thể,chuyên môn bình chọn trong tổ số 14 công nhân lò được các đơn vị trong Công ty đề nghị xét biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” với đầy đủ các tiêu chí theo quy định.

Anh Niềm Thanh Thủy, công trường Khai thác 10 được biểu dương tháng 2 năm 2024
 
Anh Niềm Thanh Thủy là niềm tự hào của công trường Khai thác 10 khi đây là lần thứ 4 anh nhận được được biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.  Năm 2023 anh liên tục được trao vào tháng 5,11,12. Anh Nguyễn Văn Hòa Quản đốc công trường cho biết “Thủy là một công nhân ham học hỏi, một Bí thư chi đoàn tiêu biểu của Công ty. Năm 2023 ngoài thời gian làm việc anh còn tham gia lớp đại học tại chức chuyên ngành Khai thác mỏ và tham gia lớp cảm tình Đảng với sự phấn đấu không ngừng, dự kiến anh sẽ sớm được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng trong năm 2024”.
 

Gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" tháng 2/2024 - Nguyễn Quốc Khánh, công trường Khai thác 7
 
Anh Nguyễn Quốc Khánh, công nhân công trường Khai thác 7, là lần thứ 5 anh được biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”. Hiện tại anh dẫn đầu danh sách về số lần được biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” từ khi có chương trình và cũng là công nhân đứng thứ ba của phong trào “3 cao” năm 2023 với mức thu nhập trong năm đạt 494 triệu đồng.
 

Anh Nguyễn Viết Trường, công trường Khai thác 8 lần đầu được trao gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"
 
Anh Nguyễn Viết Trường - công trường Khai thác 8, lần đầu tiên anh được trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.
 
Nguyễn Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: