Thi đua lao động sản xuất

02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 13/3/2024

Chiều ngày 12/3/2024, tại Văn phòng Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ công bố các Quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp chỉ đạo và thực hiện công tác văn hoá, văn nghệ.
Thượng tá Phạm Văn Dũng – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh chủ trì lễ công bố. Cùng dự có các đồng chí đại diện các phòng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí đại diện lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
 

Các tập thể và cá nhân nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
 
Trong thời gian qua, lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông đã dành sự quan tâm, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với các phòng chức năng của Công an tỉnh Quảng Ninh xây dựng nhiều chương trình văn nghệ, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị quan trọng của lực lượng Công an tỉnh. Qua đó góp phần phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ trong lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh, tuyên truyền hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sỹ Công an Quảng Ninh, tăng cường mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa hai đơn vị.

Trong năm 2023, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, công phu của Đội nghệ thuật quần chúng Công ty tham gia cùng Đội nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Quảng Ninh đã mang về Giải B toàn đoàn tại chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công an toàn quốc. Tại buổi lễ, 02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông đã được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh trong không khí trang trọng, đầy ý nghĩa.
 

Thượng tá Phạm Văn Dũng – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại chương trình
 
Phát biểu tại lễ công bố, Thượng tá Phạm Văn Dũng - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh biểu dương thành tích mà các tập thể và cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông đã đạt được. Điều này khẳng định, công tác phối hợp giữa ngành than và Công an tỉnh đã có những kết quả đáng ghi nhận. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, công tác đảm bảo an ninh trên địa bàn vẫn sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, cùng đồng hành của Công ty nói riêng và ngành than nói chung, góp phần có hiệu quả vào chương trình phát triển kinh tế của địa phương.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công ty khẳng định, Tuyển than Cửa Ông luôn là lá cờ đầu trong phong trào văn hoá, văn nghệ của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Đội nghệ thuật quần chúng Công ty đã biểu diễn nhiều chương trình văn nghệ mang dấu ấn riêng, chào mừng các Hội nghị, Đại hội trong và ngoài Công ty, được các cấp ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh trong mọi mặt, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tập đoàn TKV giao.

Ngọc Nhung

Chia sẻ bài viết: