Thi đua lao động sản xuất

Nhiều hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nữ CNVCLĐ Công ty Than Hạ Long nhân dịp 8/3

Ngày đăng: 8/3/2024

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công ty Than Hạ long đã tặng quà trị giá 500.000 đồng cho mỗi nữ cán bộ, CNLĐ của Công ty và tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm khác như giao lưu thể thao, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, gặp mặt, giao lưu, động viên khen thưởng nữ CNLĐ tham gia các hoạt động.
Chương trình hoạt động của Nữ công Công ty Than Hạ Long với mục đích tạo khí thế phấn khởi, động viên nữ CNVCLĐ thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiêm vụ được giao, đồng thời, thông qua các hoạt động giao lưu tạo điều kiện để chị em tăng cường mối quan hệ và tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, chia sẻ với đồng nghiệp về hoạt động nữ công cũng như công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng cán bộ nữ đã góp sức không nhỏ vào thành công chung của Công ty trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm đến các chị em, chúc nữ CNVCLĐ sẽ tiếp tục cố gắng nâng cao công tác chuyên môn, đảm đang việc nhà, nuôi dạy con ngoan, là tấm gương sáng của Phụ nữ trong thời kỳ mới.

Một số hình ảnh:
 

Nữ CBCNV khối Văn phòng Công ty duyên dáng trong tà áo dài nón lá chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty
 

Tiểu ban Nữ công Khu Khe Chàm
nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Công ty nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3


Các đ/c Trưởng phòng, Quản đốc trao thưởng động viên các nữ cầu thủ Đội bóng Khu Khe Chàm


Chị em Khu Tân Lập tươi cười đón nhận những lẵng hoa tươi thắm từ lãnh đạo Công ty

Thừa uỷ quyền Công đoàn TKV, đồng chí Đỗ Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà hỗ trợ từ Quỹ phụ nữ nghèo TKV cho 2 nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
 

Giao lưu Bóng đá, trao giải cho Đội giải Nhất (Đội khối Văn phòng Công ty)
 
                                                                                             Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: