Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Vàng Danh kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 4/3/2024

Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1930 - 2024).

Quang cảnh Hội nghị
 
Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB, Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị trong Công ty và đặc biệt là sự có mặt của gần 700 nữ CNLĐ trong toàn Công ty.
 

Công ty khen thưởng các tập thể xuất sắc năm 2023
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh đã biểu dương những thành tích mà chị em đạt được trong những năm qua. “Do đặc thù là đơn vị sản xuất than hầm lò, tổng số nữ CNLĐ là 697, chiếm tỷ lệ khiêm tốn dưới 10% tổng số CNCB trong Công ty, làm việc trong hai nhà máy tuyển than, phân xưởng phục vụ, phân xưởng đời sống và các phòng ban nghiệp vụ của Công ty. Dù ở đâu làm việc gì chị em luôn phát huy phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp, thể hiện vai trò làm vợ làm mẹ của người phụ nữ. Đồng thời khẳng định vị thế của các chị trong gia đình, cộng đồng và Xã hội. Làm việc trong một ngành mà thế mạnh không thuộc về phụ nữ”.
 


Công ty khen thưởng các cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2023
 
Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã tặng giấy khen cho 11 tập thể và trao thưởng cho 30 cá nhân Nữ CNLĐ có thành tích xuất sắc trong năm 2023.
 
Diễn giả, Tiến sĩ Đinh Đoàn, chuyên gia tư vấn tâm lý chương trình “Cửa sổ tình yêu” - Đài Tiếng nói Việt Nam trao đổi chuyên đề: “Thiên chức của người phụ nữ, cuộc sống hạnh phúc, hôn nhân và gia đình”.
 
Tại buổi gặp mặt nữ CNVCLĐ Công ty đã được nghe diễn giả, Tiến sĩ Đinh Đoàn, chuyên gia tư vấn tâm lý chương trình “Cửa sổ tình yêu” - Đài Tiếng nói Việt Nam trao đổi chuyên đề: “Thiên chức của người phụ nữ, cuộc sống hạnh phúc, hôn nhân và gia đình”. Buổi tọa đàm góp phần giúp nữ CNLĐ có thêm kiến thức, kỹ năng về các vấn đề liên quan đến đời sống, sinh hoạt, tình yêu hôn nhân và vun đắp hạnh phúc gia đình./.
 
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: