Thi đua lao động sản xuất

Nữ CNLĐ Than Hà Tu: Nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, có ý nghĩa trong dịp 8/3

Ngày đăng: 8/3/2024

Ngày 6/3, Công ty CP Than Hà Tu tổ chức kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, gặp mặt nữ CNLĐ tiêu biểu xuất sắc, nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và tổng kết phong trào nữ CNLĐ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 

Công đoàn TKV tặng hoa chúc mừng


Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng

 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc; về phẩm chất đạo đức Phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới gắn với phong trào “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”. Hội nghị đã trình chiếu Phóng sự tổng kết hoạt động của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban nữ công Công đoàn Công ty trong năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác nữ năm 2024.
 
     Giám đốc Công ty Nguyễn Quang Quảng phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Quảng - Q.Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến nữ CBCNLĐ trong toàn Công ty, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự phấn đấu, rèn luyện và đóng góp của đội ngũ nữ trong Công ty. Lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để nữ CBCNLĐ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, khả năng, trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
 
 
Khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023


Tặng quà, động viên nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
 
Ghi nhận thành tích xuất sắc trong phong trào Nữ Công nhân viên chức lao động, Giám đốc Công ty đã khen thưởng cho 17 tập thể nữ trong Công ty đạt thành tích thi đua năm 2023 và Giám đốc cùng Công đoàn Công ty tặng 30 xuất quà cho Nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 





Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị                
 
Để tạo thêm không khí vui vẻ, phấn khởi góp phần vào thành công của buổi gặp mặt. Chương trình văn nghệ do các diễn viên không chuyên là Chủ tịch công đoàn bộ phận; chị em nữ CNLĐ tiêu biểu, đã đem đến Hội nghị những ca khúc hay, những điệu múa đẹp, vũ điệu sôi động, chương trình đã mang đến Hội nghị nhiều ấn tượng. Qua đây, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên tinh thần cho nữ CNLĐ trong toàn Công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2024./.
 
Hoàng Huyền
 

Chia sẻ bài viết: