Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng: 10/3/2024

Sáng ngày 08/3, Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức Hội nghị kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (1910 - 2024). Tổng kết phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động nữ công năm 2023, Triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Công đoàn TKV tặng hoa chúc mừng  
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tăng hoa chúc mừng

 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV; Hoàng Thị Hồng Phấn, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong ban lãnh đạo Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các đơn vị và đại diện hơn 120 đại biểu nữ là các cán bộ, trưởng tiểu ban nữ công và nữ CNVCLĐ có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho trên 400 nữ CNVCLĐ toàn Công ty.

Tại hội nghị đồng chí Mai Yên Ly - Trưởng ban nữ công Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện phong trào nữ CNVC-LĐ và hoạt động nữ công năm 2023. Triển khai nhiệm vụ, đồng thời phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2024. Ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, truyền thống bất khuất, anh dũng và hy sinh của các thế hệ phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Công ty nói riêng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó chủ tịch Công đoàn TKV đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất các đồng chí CNVCLĐ nữ của Công ty luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, cùng nhau đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đồng thời nhấn mạnh, chị em luôn là những người bận rộn và vất vả, ngoài thiên chức làm vợ, làm mẹ, nhưng vẫn dành thời gian cống hiến tích cực cho cơ quan, đơn vị, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Công ty. Các đồng chí mong muốn trong thời gian tới các hoạt động, phong trào nữ CNVCLĐ của Công ty sẽ không ngừng phát triển, có nhiều khởi sắc hơn, tiếp tục phát huy những giá trị đạo đức truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công việc được giao, góp phần xây dựng đơn vị và Công ty phát triển bền vững. Nhân dịp này các đồng chí cũng đã có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nữ CNVCLĐ của Công ty.
 

Công ty khen thưởng 09 tập thể tổ sản xuất do nữ CNLĐ tham gia quản lý 
 

 

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua LĐSX năm 2023.

Tại Hội nghị Công ty đã tuyên dương khen thưởng cho 09 tập thể tổ sản xuất do nữ CNLĐ tham gia quản lý và 19 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2023.

Trước đó, tại các Phòng/ Phân xưởng sản xuất trong Công ty đã chủ động tổ chức gặp mặt động viên nữ CNVCLĐ và tổ chức một số hoạt động phong trào với nội dung thiết thực, hiệu quả, gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, của Công ty, đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động nữ trong tình hình mới./.

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: