Thi đua lao động sản xuất

Dầu động cơ COMINLUB 15W/40 đạt tiêu chuẩn API CK- 4

Ngày đăng: 29/3/2024

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà sản xuất động cơ, yêu cầu về khí thải, môi trường… Phòng thí nghiệm Quốc gia VILAS 256 - Xí nghiệp Vật tư Cẩm phả, Công ty Cổ phần Vật tư- TKV đã nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm “dầu gốc tinh chế sâu COMINLUB 15W/40 - CK4”.
Sử dụng để bôi trơn các chi tiết máy trong động cơ DIESEL làm việc dưới điều kiện khắc nghiệt như: thiết bị hoạt động liên tục, độ dốc, tải trọng cao, cung độ đổ thải đất đá ngày càng xa, công tác khai thác Than ngày càng xuống sâu, thời tiết nắng nóng kéo dài.
 

Cán bộ phòng Thí nghiệm không ngừng học tập, nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới
 
Sự ra đời của sản phẩm Cominlub 15W-40/ CK-4 là kết quả của quá trình tìm tòi, nghiên cứu, phát triển sản phẩm của đội ngũ cán bộ công nhân viên phòng Thí nghiệm. Đồng thời khẳng định năng lực sản xuất và định hướng phát triển lâu dài của dầu nhờn COMINLUB.

Đây là sản phẩm cao cấp được sản xuất, pha chế từ các loại dầu gốc tinh chế sâu và các phụ gia đặc biệt, đáp ứng được yêu cầu của các hãng sản xuất động cơ lớn trên thế giới như: CATERPILAR, KOMATSU, VOVOL, SCANIA...và phù hợp với tiêu chuẩn API SERVICE CATEGORY: CK-4. (API - CK4 là tiêu chuẩn quy định bảo vệ động cơ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu khí thải mới).
 

Sản phẩm dầu Cominlub 2 năm liền vinh dự được trao chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng
 
Tính năng vượt trội của Cominlub 15W/40 CK-4 so với dầu thông thường có thể so sánh qua các chỉ tiêu:

- Tuổi thọ làm việc cao do dầu có tính bền nhiệt và tính chống oxi hóa, khả năng giải phóng khí rất cao, dải nhiệt độ làm việc rộng. Tăng cường tính năng chịu tải cho các bánh răng.

- Dễ khởi động ở mọi điều kiện thời tiết, phát huy tối đa công suất động cơ trong sử dụng. Chống tạo cặn ở nhiệt độ cao, giảm ma sát, chống mài mòn, chống ăn mòn cực tốt.

- Duy trì hiệu năng bôi trơn cao trong suốt quá trình hoạt động, kéo dài tuổi thọ động cơ, giảm chi phí bảo dưỡng, giảm lượng khí phát thải (do thành phần chứa chưa đến 1% hàm lượng tro) đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường.

Các sản phẩm dầu COMINLUB của Công ty đang được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị khai thác than lộ thiên cũng như máy móc trong khai thác hầm lò. Thương hiệu dầu nhờn Cominlub đang từng bước khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín đối với các đơn vị trong Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam./.
 
Nguyễn Xoa - Hải Hưng
 

Chia sẻ bài viết: