Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Vật tư - TKV khánh thành và gắn biển công trình Công đoàn tham gia quản lý

Ngày đăng: 21/3/2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho công nhân lao động và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm của Công ty đến rộng rãi khách hàng, Công ty Cổ phần Vật tư - TKV đã lập dự án Xây dựng Khu nhà ở tập thể cán bộ công nhân viên và phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Sáng 19/3, sau gần 4 tháng thi công, công trình chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động. Dự lễ khánh thành và gắn biển công trình có đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; lãnh đạo Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả…


Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng lễ gắn biển công trình

Công trình được xây dựng trên diện tích đất 170,5 m2; diện tích xây dựng khu nhà 123,5 m2 gồm có 03 tầng, 06 phòng ở và 01 phòng trưng bày sản phẩm, tổng mức đầu tư hơn 4,49 tỷ đồng. Công trình được Công đoàn Công ty gắn biển Công đoàn tham gia quản lý. Trong suốt quá trình thi công, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty thường xuyên giám sát công trình theo phương án, phạm vi, thiết kế được duyệt đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, an toàn, PCCN, bảo vệ môi trường.


Các đồng chí lãnh đạo Công ty cắt băng khánh thành công trình

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Tạ Quang Tuấn cảm ơn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện và đơn vị thi công đã tích cực hoàn thành công trình đảm bảo an toàn, đúng tiến độ đề ra. Bên cạnh đó, công trình đưa vào sử dụng sẽ đưa hình ảnh, sản phẩm của Công ty đến gần hơn với khách hàng, duy trì được năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: dự án nhà ở đã kịp thời giải quyết được nhu cầu về chỗ ở cho người lao động. Có nhà ở ổn định, bảo đảm đầy đủ các điều kiện sinh hoạt là yếu tố quan trọng giúp người lao động có được sức khỏe, tinh thần, tâm lý tốt nhất để tập trung lao động sản xuất, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, việc quan tâm chăm lo nhà ở cho công nhân không chỉ là một chính sách mà còn là sự đầu tư cần thiết cho sự phát triển của Công ty.

Công trình hoàn thành đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cán bộ công nhân viên của Công ty

Công trình sau khi hoàn thành giải quyết được nhu cầu về chỗ ở cho số cán bộ công nhân viên ngoại tỉnh của Công ty, phù hợp với chiến lược thu hút, giữ chân lao động có tay nghề cao của của TKV và tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, giải quyết được nhu cầu về địa điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm, khi hoàn thành, công trình cũng góp phần cải thiện cảnh quan, mỹ quan đô thị tại khu Lê Hồng Phong, phường Cẩm Tây, thành phố Cẩm Phả, xây dựng uy tín, thương hiệu, hình ảnh của Công ty với khách hàng trên thị trường trong và ngoài TKV.

Nguyễn Thị Xoa
 

Chia sẻ bài viết: