Công tác Tuyên truyền

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Triển khai công tác truyền thông năm 2024

Ngày đăng: 4/4/2024

Sáng ngày 3/4, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Các đồng chí: Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Công ty; Đỗ Ngọc Tú - Phó giám đốc, phụ trách công tác truyền thông, đồng chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty; lãnh đạo các phòng, phân xưởng, Chủ tịch công đoàn bộ phận, Bí thư các chi đoàn và mạng lưới Thông tín viên, cộng tác viên tại các đơn vị trong Công ty.
 

Đ/c Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty phụ trách công tác Tuyên giáo Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị 
 
Báo cáo tổng kết công tác truyền thông năm 2023 (bằng video clip) và các ý kiến phát biểu tham luận của đại biểu dự Hội nghị đều khẳng định: Công tác truyền thông của Công ty trong năm 2023 đã có nhiều tiến bộ, hoạt động hiệu quả hơn, liên tục có nhiều tin bài được đăng tải trên các báo, tạp chí của Trung ương, địa phương và website của TKV; các đơn vị đã chú trọng công tác phản ảnh, thông qua viết tin/bài, chất lượng tin/bài đảm bảo, phản ánh kịp thời các vấn đề mang tính thời sự của TKV, của Công ty, các đơn vị trong Công ty và có tác động tích cực tới tư tưởng người lao động (NLĐ). Bên cạnh đó, công tác truyền thông đã đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty, các chế độ chính sách đối với người lao động, đồng thời thay đổi căn bản về tư duy, nhận thức của NLĐ, tạo đồng thuận, lan toả năng lượng tích cực, củng cố vững chắc niềm tin, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thẳng thắn trao đổi, nêu ra các vấn đề còn tồn tại, khó khăn trong thực hiện công tác truyền thông, đồng thời đề xuất các giải pháp mới, cách làm hay,… để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác truyền thông trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
 

Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo 
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Ban biên tập, mạng lưới Thông tín viên trong năm 2023 đã đưa công tác truyền thông vào nề nếp, đã tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các mặt hoạt động SXKD của Công ty; chuyển tải đầy đủ những chủ trương, đường lối lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Nhà nước, của Tập đoàn TKV và của Công ty tới NLĐ; nhưng công tác truyền thông vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, kỳ vọng của Công ty, vẫn còn không ít tồn tại, hạn chế, cần phải khắc phục ngay, xử lý kịp thời để đạt được mục tiêu, quả cao hơn trong năm 2024.
 

Đ/c Đỗ Ngọc Tú - Phó giám đốc Công ty phụ trách truyền thông kết luận Hội nghị 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đỗ Ngọc Tú - Phó giám đốc phụ trách công tác truyền thông trân trọng đề nghị các đồng chí lãnh đạo Công ty, Thủ trưởng các đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội trong Công ty giành sự quan tâm nhiều hơn, đủ hơn cho công tác truyền thông, theo quan điểm “Truyền thông phải đi trước một bước”, phải “Nhanh hơn - Hay hơn - Hiệu quả hơn”, đồng thời thống nhất một số giải pháp cần thực hiện triệt để trong năm 2024 để tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác truyền thông của Công ty. 
 

 

Khen thưởng 6 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông năm 2023.

Nhân dịp này, Công ty biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông năm 2023.
 
Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: